GPIMF ❤️ Chapter 9 ;)

36.3K 1.5K 48
                                    

Chapter 9

~Camille's POV~

Nakaupo ako sa isang bench dito sa park habang tanaw tanaw si Gerard na nag yoyosi sa may gilid.

pagkatapos niya sabihin yon ay tumalikod siya at bumili ng yosi. Ako naman ay hindi agad nakapag react. What am I supposed to do? hindi ko naman alam ang dapat kong gawin kaya hinayaan ko na lang siya.

Hindi ko alam na nag yoyosi pala siya, or siguro dahil frustrated lang siya. Agad namamula ang mukha ko ng bigla siyang lumingon sa akin kaya agad akong napaiwas ng tingin. Ang awkward kaya!

"Let's go." nagulat ako ng biglang may ng salita sa likod ko medyo napatalon pa ako.

agad akong napatayo ng makita si Gerard sa gilid ko. nakita kong medyo nakasimangot siya.

"A-are you okay na?" nahihiya kong tanong

"Tss." tapos na iwas siya ng tingin sa akin.

hindi naman sadyang napatingin ako sa 'down there' niya

"Damn! stop looking at it! let's go." he said then hinila na ko papuntang parking ng motor ko. nag patangay na lamang ako.

"uhm, shouldn't you be doing something about that?" i ask

"Tss. stop that."

"I can wait naman kahit mag C.R ka muna." i said.

"Tss! i said Let's go!" he yelled

medyo nagulat naman ako kaya napaatras ako ng koonti. sumakay na ako sa motor ko at binuhay ang makina.

"Tara na." i said in a low tone.

"Hey, I-i..." I cut him off

"Hop in. Let's go." sabi ko sa kanya. hanggang sa naramdaman ko na umangkas na siya.

I inhale then exhale. naalala ko yung Dare namin. I need to do this kung ayaw kong matuloy ang engagement.

tahimik lang kami pareho habang nag dadrive ako. I was actually planning na dahil siya sa tabing dagat kaso dahil sa pag sigaw niya sa akin tinamad ako.

Then my other side of the brain said that I need to do this, para maoff ang engagement.

mapalingon ako sa gilid napansin kong may mga street foods doon, agad kong niliko ang motor ko at ipinarada.

"Wait here." Sabi ko kay Gerard tapos dumaretso na ko sa tindahan ng street foods.

"Kuya, dalawang Isaw nga tas dalawang proben na din po." iniangat ko ang hoodie ni Gerard dahil sa mahaba ito natakpan na nito ang shorts ko. isinuot niya saakin ito kanina eh.

nag bayad ako at agad naman nito binigay ang inorder ko. Bumalik ako sa pinagparadahan ko kanina habang dala ang isaw at proben.

"Here." Tapos iniabot ko sa kanya yung isaw. Tinitigan lamang niya ito.

"Mom said it's dirty." He said to me.

napatawa naman ako ng malakas. Hahaha! "Always gonna do what your mama told you? Mama's boy ka pala!" sabi ko at tumawa ulit.

"Masarap to. pati malinis to no, nililinis nila to bago lutuin." umagat ako sa isaw, nakatitig lamang si Gerard sa akin.

"Ano mama's boy? ayaw mo talaga?" I said sumimangot naman siya.

"Don't call me that." tapos kinuha niya yung Isaw sa kamay ko. kahit mukhang nadidiri siya ay tinikman niya ito. pinanood ko lamang siya.

nakita kong medyo nagliwanag ang mukha niya. "Sarap no?"

Gangster Prince is my Fiancée?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon