Chapter 23
Chapter 23
It's already 9:53am nilagay na ni Gerard lahat ng gamit sa likod habang ako naman ay iniintay siya.
"All set?" He asked.
"Yup. Let's go!" excited kong sabi.
10:00am kami umalis Sa bahay, at sabi naman ni Ways 4hours ang biyahe papuntang Batangas.
Ang Mazda ni Gerard ang dala naming kotse, 3 days daw kami sa doon, pinagbuksan ako ng pinto ni Gerard bago siya umikot para sumakay na din. Siya ang nagdadrive ako naman ay nandito sa front seat.
"Do you want to buy some foods first? It's 4hours drive, para pag tapos mo kumain makakatulog ka na." He offered.
I'm still sleepy cause late na kami ni Gerard nakauwi at maaga pa ako nagising kanina.
"Okay." I answered
Sa Mcdo kami nag punta. Hindi na kami bumaba at nag drive thru na lang.
"One BFF fries, 2 burgers and one overload McFlurry." He ordered.
----
"Ahh." sabi ko sabay subo ng burger kay Gerard, nag dadrive ito Kaya di makakain ng ayos kaya sinusubuan ko na lang siya.
Habang ako naman ay busy na busy sa pagkain ng fries at McFlurry.
"Gusto mo?" I asked reffering to the McFlurry
Tumango naman ito kaya sinubuan ko siya.
Napalingon ako dito ng narinig ko itong ngumisi.
"What are you smirking at?" I asked.
"We indirect kiss." He said.
Namula naman ang mukha ko dahil sa sinabi niya.
I cleared my throat. "We already kissed for a couple of times, tapos dahil lang sa indirect kiss ngingisi ngisi ka jan." natatawa kong sabi.
"Kasalanan ko bang kahit anong simpleng gawin mo napapasaya mo ako?" He said then he smirked at me.
I bit my lip trying to hide my smile.
"Lagi mo na lang ako pinapakilig! Kainis ka." sabi ko sabay nguso para matakpan ang mga ngiti sa labi ko.
"You look cute pag kinikilig ka." sabi ni Gerard
Naramdaman ko ang pag init ng pisngi ko
"But you look cuter when you're blushing." He said while smirking.
Kumuha ako ng fries at sinubo sa bibig niya.
"Kumain ka na nga lang, panay pakilig ka eh." I said then followed it with a giggle.
Pag katapos namin kumain nilagay ko sa back seat yung plastik na pinagkainan namin.
I unconsciously touched the necklace that I'm wearing.
"You always wear that necklace." He said
"Uh, y-yeah." di ko komportableng sagot.
"You always wear it, who gave you that?" He asked
Damn. Anong isasagot ko?!
"M-my mom." I answered
Tumango naman ito, looks like he buy it.
I lied to him. Of course I should lie to him! Alangan naman sagutin ko na bigay to ng ex boyfriend nung first anniversary namin.
Luke's face flashes into my mind. I gently shook my head.
BINABASA MO ANG
Gangster Prince is my Fiancée?!
Teen FictionWill be engaged to the Gangster Prince?! IS THIS A NIGHTMARE?! PLEASE WAKE ME UP IF IT IS..