Chapter 45 - Hear me ❤
"Gerard.." I gasps
Gerard is fuming mad! Marahas na binuksan niya ang pinto ng kotse niya at pinasok ako doon!
Mabilis na umikot ito para mag drive
"Gerard.." I called him pero hindi ako pinansin nito at mabilis na nag patakbo!
I shriek at napakapit sa pinto, ang bilis niya mag patakbo!
I gasps every time we almost hit something
"Gerard.." Pero hindi parin ako pinansin nito.
I reached for his hand na ngyon ay mahikpit na nakahawak sa manibela
"Babe.. please." He's scaring me..
He gasps and looked at me. I caressed the back of his palm to calm him.
Unti unti nang bumagal ang takbo ng sasakyan niya.
We were silent hanggang sa makarating sa bahay, padabog nitong sinara ang pinto ng kotse niya..
What? What did he see?
Did he saw Luke kissed me on my cheek?
Sinundan ko sa loob ng bahay namin si Gerard
nakita ko itong nag lalakad pabalik balik.
Nang makita ako nito na pumasok ay hinarap ako nito.
"Who is that asshole and why are you with him?" Matigas na ingles nito. His eyes are reflected with anger.
"It's.. He's Luke De Vero..." I bit my lip. Hindi ko alam kung narinig niya ba dahil sobrang hina ng pagkasabi ko.
"Your ex?!" Gulat na tanong nito sa akin.
How did he know?
"Why are you with your ex!?" Galit na sigaw nito.
I gasps because he shouted at me, namuo na ang mga luha ko sa gilid ng aking mata.
"He just wanted to talk.." I explained.
"And that includes holding your hand, Hugging and kissing you huh?" Mapait na sabi nito.
Napasinghap ako. He was there.. He was there the whole time.. watching us..
Napatingin ito sa leeg ko kung saan nakalagay ang kwintas na bigay ni Luke.
"Who really gave you that?" He seriously asked while looking at me straight in the eye.
"Si Luke.." Naiiyak kong sabi
Mabilis itong nag lakad papalapit sa akin at hinawakan yung kwintas.
"Your mom huh?" He mocked me. I remember telling him that my mom gave it to me.
"I'm sorry.." I said.
Binitawan nito ang kwintas at tumalikod, napasabunot siya sa buhok niya at nag pakawala ng ilang mura.
"Your not wearing my necklace, cause your wearing the necklace your ex gave you." Puno ng pait at sumbat na sabi nito.
"I wear it caus-" Napasinghap ako ng bigla akong hinarap ni Gerard at hinila yung kwintas sa leeg ko!
"Fucking necklace!" Galit na sigaw nito!
Napiktal ito at tinapon niya ito kung saan! Napahawak ako sa leeg ko kung saan nakalagay ang kwintas ni Luke kanina..
"Do you really hate me that much?" Gerard asked in a hurt tone.
BINABASA MO ANG
Gangster Prince is my Fiancée?!
Ficção AdolescenteWill be engaged to the Gangster Prince?! IS THIS A NIGHTMARE?! PLEASE WAKE ME UP IF IT IS..