Chapter 24
Nagising ako ng maramdam na may mabigat na nakadagan sa dibdib ko, I opened my eyes, nanglaki ang mata ko ng makita si Gerard, nakaunan ito sa dibdib ko.
I tried to move, pero hinikpitan lang ni Gerard ang yapos niya sa akin, doon ko lamang napansin na nakayakap pala ito sa akin at nakadantay sa hita ko ang hita niya.
I blushed, Naramdaman ko ang init ng mga pisngi ko.
Inangat ko ang kamay ko at hinaplos ang pisngi niya, napansin kong nakakunot ang noo nito, dahil siguro sa pag galaw ko kanina.
I gently brush his eyebrows, dahan dahan naman na wala ang kunot ng noo nito. I brushed my fingers through his hair.
I smiled, we both said our I love you's last night. He said he loves me, and I love him too. Thank God he catch me. Dalawang beses na kong nahulog ng walang sumalo.
"Hmm." He moaned, kaya tinigil ko ang pag suklay sa kanya.
"Continue babe.." He said, medyo nanglaki ang mga mata ko. Gising na pala siya!
Nang hindi ako gumalaw ay kinuha niya ang kamay ko at inilagay sa buhok niya.
I chuckled, I ran my fingers to his hair again, maya maya ay tumingala ito sa akin.
"Goodmorning babe.." He greeted.
"Morning.." I smiled at him as I answer.
"Walang good?" nakangusong tanong nito.
I chuckled. "Good morning babe!" masaya kong bati.
"Okay na?" I asked habang natatawa.
"Yeah." He smilingly said.
Nakatitig lamang ito sa mukha ko kaya na conscious tuloy ako, kakagising ko lang, baka may morning star pa ko!
"You look prettier in the morning.." He said while scanning my face.
Namula naman ang mukha ko dahil doon, si Gerard talaga lagi akong pinapakilig!
"Umagang umaga nag papakilig ka na agad!" Nakanguso kong sabi.
He laughed, umangat naman ako at bigla akong hinalikan nito sa labi.
Napapikit ako maramdam ko ang labi niya, oh gods ang lambot talaga ng labi ni Gerard.
Naalala ko bigla na hindi pa nga pala ko nag totoothbrush! Marahan ko siyang tinulak
"Hindi pa ko nag totoothbrush." nahihiya kong sabi.
He laugh. "I love you.." He said while looking at me in the eyes.
Biglang kumalabog ang puso ko dahil doon! Hindi ako nakapag handa doon.
"I love you more." I answered him.
Hinalikan ako nito ng smack lamang sa labi at bumalik na sa dating pwesto niya na nakapatong uli ang ulo niya sa dibdib ko.
He's drawing patterns in my tummy.
"Kanina ka pa gising?" I asked him.
"A little bit." sagot niya.
"Anong ginagawa mo?" I asked, kung kanina pa pala siya gising dapat ginisingin niya na din ako.
"Listening to your heartbeat." He answered.
Hindi ko alam kung bakit pero kinikilig talaga ako! Hindi naman nakakakilig ang sinabi ni Gerard, pero sa mga simpleng salita niya talaga napapakilig niya agad ako.
BINABASA MO ANG
Gangster Prince is my Fiancée?!
Novela JuvenilWill be engaged to the Gangster Prince?! IS THIS A NIGHTMARE?! PLEASE WAKE ME UP IF IT IS..