GPIMF ❤️ - Chapter 25 ;)

33.8K 1.1K 264
                                    

Chapter 25 - Married ❤️

~Camille's POV~

University week ng school namin ngayon, kaya walang klase panay booths at stores lang ang meron, And party sa last day ng Uweek.

It's been weeks, after Raffy made me realize what I really feel about Gerard.

Ganun parin kami, Mas lalo na kaming naging close, We sometimes date, holding hands, Make out.

But we still don't know each other's feelings. Walang umaamin kung ano ba talaga kami, at ang nararamdaman namin sa isa't isa.

"Ready?" napalingon naman ako kay Gerard nakakalabas lang ng bahay namin. Naka Navy blue na polo ito at pinatungan niya ng puting hoodie.

I nod at him. Pinag bukas niya ako ng pinto ng sasakyan niya at inalalayan akong pumasok.

One of Gerard's sweet gestures.

Nag uusap lang kami kung ano anong mga gagawin mamaya sa school na mga program, mabilis din naman kaming nakadating sa school dahil hindi traffic.

Pag parada niya ng kotse ay mabilis siyang lumabas para pag buksan ako ng pinto.

I smiled at him at thanked him. Sumalubong naman agad sa amin si Raffy kasama si Kyle at Karl.

"Bitch!" She yelled habang nag lalakad papalapit sa amin.

"Take care." Gerard said. Then he kissed my forehead.

"Bye." I wave my hand then nakita ko siyang nag lakad patungo sa mga kaibigan niya.

"Ano na?" Raffy asked.

"Hi guys." Bati ko kay Kyle at Karl. Binati din naman nila ako.

"Bitch, ano na?" She asked again.

"Anong ano na?" I asked. Tinaasan naman niya ako ng kilay.

"Wala parin." I answered. She's asking me kung nakaamin na ba si Gerard or ako ay umamin na ba.

Ayokong maunang umamin. I'm still a girl, I still have my pride. I don't care about the dare anymore.

Maybe it's time to feel be loved again. After all it's been years when he left me. Hanging. Alone.

I shook my head, ang aga aga naman para mag drama. Nag yakag na sila na kumain muna kami, dahil gutom daw si Karl, ano bang bago don? Lagi namang gutom yon.

Sa cafeteria na kami dumaretso konti lang ang tao doon dahil mga nasa booths ang mga studyante. Si Kyle at Karl na ang bumili ng mga pagkain namin.

Mabilis din naman kaming natapos dahil gusto namin ni Raffy na matry yung mga booths.

Habang nag lalakad kami ay may tumawag saakin.

"Ate C-camille." Napalingon naman ako sa isang cute na lalaki na mukhang first year pa lamang.

"Yes?" I asked.

"P-pwde po b-bang mag p-papicture sa i-iyo?" Utal utal niyang sabi kaya napangiti naman ako, ang cute niya.

"Sure, what's your name?" I asked

"Kevin po." Nahihiyang sabi niya.

"Sure, Kevin." Sabi ko sabay lumapit sa kanya para mag picture, inakbayan ko siya dahil hindi naman siya ganung katangkad dahil first year pa lamang ito.

"Thank you po!" Masaya niyang sabi.

Napalingon naman ako kayla Raffy at nakitang may mga nag papapicture din sa kanila. Si Raffy ay nakasiring sa mga nag papapicture na babae kay Kyle, habang si Kyle naman ay pokerface lamang kahit may mga kumukuha ng litrato sa kanya, while Karl ay tuwang tuwa sa mga nag papapicture sa kanya. Playboy alert.

Gangster Prince is my Fiancée?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon