Chapter 46 - Really did ❤
"Bitch ano yan?" I came back into my mind nang mag salita si Raffy, mabilis kong pinasok sa bag ko yung sulat.
"W-wala." Kinakabahan kong sagot, nag kunot noo ito at tinaasan ako ng kilay.
"Oh-kay?" Hindi kumbisido nitong sagot.
I shook my head and smiled at her para hindi ito mag duda.
"Tara na?" Yakag ko kaya Raffy, tumango naman ito.
Kumapit ako sa balikat ni Raffy habang nag lalakad kami dahil nangangatog ang mga tuhod ko.
What did they gave Gerard?
What gift?
and what the fuck do they want from us?!
-----
After ng class ay agad na akong nag tungo ng parking lot para umuwi, I hope Gerard's home. He's still not answering my texts and calls.
Hindi ko kaklase si Raffy sa last subject ko kaya mag isa akong nag lalakad patungong parking lot.
Malapit na akong makalabas ng building ng biglang may bumagsak at nabasag sa likuran ko.
Napasinghap ako ng makita na isa itong paso at halos dalawang hakbang lamang ang layo ko dito!
Agad akong tumingala at nakita na biglang nag sara yung isang bintana sa taas.
Kung hindi ako mabilis mag lakad ay sa ulo ko na bumagsak ito!
Lumingon lingon ako sa paligid, walanang masyadong tao meron ay malayo naman sa akin kaya hindi nakita ang pangyayari.
What the fuck is happening?!
Mabilis akong tumakbo sa kotse ko at nag drive na paalis doon.
Nanginginig ang buong katawan ko habang nag dadrive.
Someone plan that.
Someone wants me hurt..
Someone wants Gerard and I broke up..
Who's Death Crows? And what do they want from us?!
Pag dating ko sa bahay ay nakita ko na naka park doon ang Mazda ni Gerard, mabilis kong pinarada ang kotse ko at bumaba.
Napasinghap ako ng pumasok ako sa loob ng bahay. Ang gulo ng sala!
May mga basag na vase sa sahig, nakatumba din ang isang upuan sa sala! What happened here?!
I entered the house with shakily legs.
"Gerard.." I called.
Nakita ko itong lumabas galing kitchen, magulo ang buhok nito at gusot gusot ang damit nito, he looks tired and angry..
Nanglaki ang mata ko ng makita kong nag durugo ang kanang kamay nito!
Nilapag ko sa giilid ang bag ko at mabilis akong lumapit sa kanya para hawakan ang kamay niyang dumudugo.
"What happened here? What happened to your hand?" nag aalala kong tanong at inabot yung kamay niya, napasinghap ako ng marahas nitong iniwas ang kamay niya.
"Don't touch me!" Galit na sabi nito sabay lumabas na sa kitchen.
Agad na muo ang mga luha sa mata ko, pinunasan ko ang mga luha ko at sinundan si Gerard.
"Gerard.." Naiiyak kong tawag sa kanya pero pilit ko paring pinapatahan ang sarili ko.
I shouldn't cry, he must hear me.
BINABASA MO ANG
Gangster Prince is my Fiancée?!
Novela JuvenilWill be engaged to the Gangster Prince?! IS THIS A NIGHTMARE?! PLEASE WAKE ME UP IF IT IS..