GPIMF ♥ Chapter 3 ;)

48.1K 1.2K 59
                                    

Chapter 3

Nakalipat na kami sa bagong bahay namin ng fiancee kuno ko. Infairness ang laki at kumpleto ang mga gamit. Halatang matagal nang pinag planuhan ng mga magulang namin.

Nandito ko sa kitchen para magluto ng dinner ko. Yes ko, dinner ko lang. Di ko pag luluto yun palakang yun no.

"Haaaaaam... haaamm" pakanta kanta pa ako habang nag luluto ng ham.

Ano ba to ang taas naman ng sabitan ng spatula, wala silang consideration sa maliliit na tulad ko ah! Remind myself na mapapaayos ko ulit to sa designer na kinuha ni mama.

"Yaaaah!" Ayan na konti nalang maaabot ko na.

Ng may biglang isang kamay na umabot nito at may mainit na katawan akong naramdaman sa likod ko na nakadikit sa akin.

Pag harap ko ay si Gerard pala yun, ang lapit lapit nya sakin. Nakakulong ako sa mga braso nya.

Ang init init ng katawan nya.

"Uh, thank you." Sabi ko rito at kinuha ang spatula sa kamay nya.

Lulusot na sana ako para makaalis sa braso nya ng hinawakan nya ang baba ko at pinantay sa mukha nya.

Ngayon ay naka eye to eye na kami sa isa't isa. Hindi ko alam pero ramdam ko nag iinit yung mga pisngi ko dahil sa hawak nya, para kong nakuryente dahil rito.

"You look like someone." He said. I smeller his mint breath when he talk.

Someone?? Sino??

I stared at his black eyes, the black eyes that really looks familiar, someone i've been close to liked this before.

"Who?" I asked him. But he didnt answer instead he slowly move his face to mine, unti unti akong napapikit.

Anong nangyayari? Bat ka pumikit Camille?!

Ramdam na ramdam ko na ang hininga nya na sobrang lapit sakin. Hahalikan nya ba ako?!

*Ding dong*

Agad akong napadilat nung narinig kong may nag doorbell. Agad din namang napalayo si Gerard sa akin.

"Tss." Daing nito at umalis na para umakyat.

Ang lakas ng kabog ng puso ko! Hahalikan nya ba dapat ako kanina?!

Nag doorbell ulit kaya kinalma ko ang sarili ko kahit nanlalambot ang tuhod ko nag lakad ako palapit sa pinto.

"Pizza delivery Maam." Ani ng delivery guy na may hawak na yellow cab na pizza.

Yellowcab my favorite!

Pero di ako nag order ng pizza. "Kuya wrong address po ata kayo di ho ako nag order nyan." Sabi ko rito.

Pero bago pa man makasagot ang delivery guy ay sumulpot na si Gerard sa likod ko.

"Ako nag order nyan." Masungit na sabi nito. Napasimangot nalang ako rito. Edi ikaw na may pag pizza sa dinner. Tumalikod na rin ako at tinuloy ang pag luluto ng dinner ko nang makita ko si Gerard na umakyat dala dala ang pizza.

"Damot." Bulong ko sa sarili ko. Hindi manlang ni share sakin! Mauubos nya ba yon?

Pag tapos ko kumain ay nag timpla ako ng hot milo at nag basa ng libro sa aking study table.

Fifty shades of Grey ang binabasa ko ngayon. May mga collection ako ng libro dahil eto ang pasttime ko pag wala akong magawa.

Nang inuhaw ako dahil sa tamis ng milo ay bababa sana ako para kumuha ng tubig.

Gangster Prince is my Fiancée?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon