GPIMF ❤️ Chapter 6 ;)

40.4K 1.1K 101
                                    


~Camille's POV~

i woke up by the sound of my phone's ringtone. someone's calling me. didn't bother to look kung sino yung tumatawag at sinagot na lang ito

"Hel--" bago pa man ako makapag hello naputol na ang sasabihin ko

"BITCH!" Raffy shouted kaya nailayo ko ang phone sa tenga ko.

"Why the fuck are you yelling?!" galit kong tanong

"How are you? How's your feet? What happend? Do you want me to come over?" Sunod sunod niyang tanong

"Huh? How did you know?" I asked

"Your fiancee told me." she answered

"oh please stop calling him that." i said in annoying tone.

"that he's your fiancee?" mapangasar na tanong niya

"Bitch." i said in a warn tone.

"okay, okay. so you gonna come to school? it's already 11:00." she asked

"okay, be there at 1pm." i sai

-----

~Classroom~

we're on our room, subject na kaklase ko si Gerard. and now he's sitting beside me, his eyes closed, earphone on his both ears. i stared at his long lashes, to his pointed nose, down to his jaw line, and to his redish lips. Gosh that lip color is so familiar to me.

agad akong napaiwas ng tingin ng dumilat siya.

"Do you know staring is rude?" he said

kaya agad akong napalingon sa kanya, that line. i know that line! i'm sure i know that line! matagal kaming nagkatitigan his black eyes is really familiar to me. Gods! why can't i remember!

"Yeah. staring is rude but not if the one you're staring, stares back." hindi ko alam pero biglang lumabas yon sa bibig ko, at medyo nanglaki ang mata niya na parang nagulat siya sa sinabi ko.

"tumingiiiiiiiin saking mataaaaaa~~ magtapaaaaat ng nadaramaaa~~" kanta ni Raffy habang nakatingin saamin dalawa ni Gerard. agad ko naman siyang sinamaan ng tingin kaya tumigil na siya.

napapansin ko na pasulyap sulyap si Gerard sakin pero kada titingin ako sa kanya naiwas siya ng tingin sa akin, at pag nakaiwas ako ng tingin ramdam ko na nakatingin siya.

"Sa isang sulyap mo ay nabihag ako, para bang himala ang lahat ng ito, sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag---" kanta ni Raffy pero agad naman siyang tumigil ng samaan ko siya ng tingin.

what the fuck is this girl's problem? she just raised her hand then nag peace sign i just rolled my eyes on her at dumating na din ang prof namin.

"Okay, choose your partner guys, we're going to have a by partner project." Our prof said. Agad naman kaming nagkatinginan ni Raffy at nagkanginitan, agad din naman nag hanap ng mga kapartner ang mga kaklase ko, gosh ang ingay nila.

"Quiet! Kailangan pag naghahanap ng partner nag iingay?" Sarcastic na sabi ng prof namin "okay, your partner will be your seatmate." She said. Nanglaki ang mata ko.

"What?!" I asked pero hindi lang naman ako ang nagreklamo meron ding mga ibang kaklase ko. Pero ako yung pinakamalakas na boses kaya agad napatingin sakin yung prof ko.

"Do you have a problem with that Ms. Curtis?" She asked.

"But-" i was cut off by her.

Gangster Prince is my Fiancée?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon