CHAP 11 - NGÀY HỘI THỂ THAO
Sau những tháng ngày học tập miệt mài, ngày thi rốt cuộc cũng đã đến, đến những ngày cuối cùng trước kì thi, những đứa trẻ đã nhận thức được và học tập chăm chỉ hơn. Vì vậy, kết quả thi của Yuri và Jessica cũng khá tốt, TaeYeon và SooYoung cũng nhận được kết quả khả quan không kém.
Thời gian sau kì thi này, những đứa trẻ đều rất thảnh thơi, bài vở cũng ít dần đi. Đã gần cuối năm, trời cũng đã dần vào đông, bầu trời cao, trong xanh mà lạnh buốt, gió thổi qua cũng khiến bước chân người ta phải níu lại. Tranh thủ thời tiết chưa giá lạnh đến cực điểm, tranh thủ tuyết vẫn chưa rơi, trước kì nghỉ đông ngắn ngủi, cũng như để giải trí sau cả học kì học tập miệt mài, nhà trường quyết định tổ chức thi đấu thể thao cho học sinh.
Mọi người đều rất háo hức đến ngày này, nhất là Yuri, cô bé luôn ham mê thể thao từ nhỏ. Nhưng trái ngược lại, Jessica thì không như vậy, ngay khi cô giáo bảo tất cả các học sinh đều phải tham gia, Jessica càng thấy khó chịu và muốn trốn tránh hơn. Trong đời một trong những thứ Jessica ghét nhất trên đời đó là phải chạy. Jessica từng nói rằng dù vội vàng đến mấy cũng không bao giờ cô bé chạy. Cô bé nghĩ rằng thật kinh khủng làm sao khi mình phải chạy đua nhong nhong trên sân trường trong thời tiết lạnh giá thế này, đem tâm sự nói với Yuri, cô bé chỉ nhận được được một cái bĩu môi từ cô bạn:
" Cậu thật là... Vì trời lạnh nên chúng ta mới phải chơi thể thao, sẽ giúp ấm người lên trông thấy đó."
" Nhưng cần gì phải chạy hùng hục cho nó ấm người lên chứ, nhà chúng ta có điều hòa để làm gì chứ?" - Jessica nhăn mặt cãi lại.
Yuri thật là hết nước nói với Jessica. Cô bé dạo này cứ mỗi sáng là lại dậy sớm đi chạy bộ cho đến khi thân thể ướt nhẹo mồ hôi, mặc cho cô công chúa kia vẫn cuộn tròn trong chăn ngủ nướng chán chê. Môn thi của học sinh lớp một là chạy marathon nên Yuri càng gắng sức luyện tập hơn. Yuri cũng đã từng ra sức kéo Jessica đi luyện tập cùng mình nhưng vô ích, vốn trời càng lạnh cô công chúa nhỏ càng quyết tâm gắn chặt thân mình với chiếc giường hơn.
Ngày hội thể thao cuối cùng cũng đến, toàn thể học sinh lớp một tham gia thi đấu marathon. Trên sân trường đông đúc nhộn nhịp học sinh lẫn thầy cô giáo đang chuẩn bị cuộc đua. Yuri khỏe khoắn trong bộ đồng phục thể dục của trường gặp TaeYeon đang uống sữa gần khu vực thi đấu, cục bột nói:
" Cậu chuẩn bị xong chưa? À, Yuri biết không, nếu mình chạy về đích nhanh top5 sẽ được thưởng đấy, nghe nói giải thưởng là một suất ăn cỡ lớn tại KFC, còn được thưởng nhiều phần quà nhỏ khác nữa cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomanceYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...