CHAP 37 – LỄ TRUNG THU (TIẾP THEO)
Đầu giờ chiều ngày hôm sau, Yuri đến nhà họ Jung sớm để giúp Jessica hoàn thành bữa tiệc Trung Thu nho nhỏ cùng bạn bè. Jung umma đã chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon lành vừa miệng cho lũ trẻ.
Dù chỉ là bữa ăn nhẹ cùng bạn bè tổ chức tại nhà, nhưng từ sớm Jessica đã chải chuốt đầu tóc, chuẩn bị bộ hanbok xinh xắn màu hồng nhạt để mặc, cô bé thực muốn mình là người xinh đẹp nhất, đặc biệt là trong mắt Kwon Yuri.
“ Yuri, nhìn xem...” – Jessica lấy tay cuốn cuốn lọn tóc trên tay. “...Tóc tớ như này đã đủ xoăn chưa? “
Họ Kwon gật đầu lấy lệ, bởi cô bé còn đang bận phụ giúp Jung umma bày bàn tiệc ra trước sân nhà. Dáng người nhỏ nhắn nhanh nhẹn, Yuri thoăn thoắt chạy ra chạy vào bê đống thức uống giúp Jung umma làm Jessica phải đu theo mệt bở hơi tai.
“ Yahhh! Kwon Yuri đứng lại...” – Cô công chúa nhỏ bám lấy một tay vào lưng áo Yuri. – “... Cậu chưa trả lời câu hỏi của tớ... Nhìn tóc tớ xem có đẹp không?”
Yuri quay người đi chạy thẳng về phía bếp, chẳng thèm đoái hoài gì đến cô công chúa nhỏ.
Tiểu thư nhà họ Jung vốn cực cực kì ghét bị người khác bơ, và đặc biệt người đó lại là Kwon Yuri. Jessica nhăn mày, phồng má, chống hai tay vào hông, giậm giậm chân chắn ngang đường của cục than.
“ Yahhh!!! Đồ đen thui kia!!!”
“ Sao?” – Yuri miễn cưỡng ngẩng đầu lên, trả lời tỉnh bơ. – “...Tránh đường cho tớ đi nào...”
“ Cậu... Đừng có đánh trống lảng như thế nhá. Chừng nào chưa trả lời tớ thì đừng mơ tớ tránh đường cho.”
Jessica lấy tay gõ lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của Yuri, lực cô bé dùng để đánh lên trán Yuri là không có nhỏ chút nào, làm cục than oan ức la lên.
“ Á! Đau người ta...”
Jessica nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Yuri, bèn gõ thêm vài cái nữa cho bõ ghét.
“ Cuối cùng thì cậu muốn thế nào đây? “ – Yuri xuýt xoa ôm vầng trán đỏ ửng của mình.
“ Người ta chỉ muốn cậu ngắm hộ mái tóc thôi mà...” – Jessica quay ngoắt thái độ, ra chiều phụng làm Yuri phải sốt sắng dỗ cô nàng lại.
“ Ưm... Cậu lúc nào cũng đẹp hết mà... “ – Yuri nói nhỏ, đôi má hơi ửng đỏ lên nhưng cũng đủ để Jessica nghe thấy.
Từ bé tới giờ, Jessica được rất nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài xinh xắn của mình, nhưng lời khen đó ngay lúc này đây được phát ra từ miệng Yuri lại làm cô bé vui thấy lạ. Jesscia mỉm cười hạnh phúc, quay lại thổi thổi vầng trán đỏ ửng của Yuri, nhẹ nhàng xoa xoa rồi khoác tay Yuri tung tăng bước vào nhà.
Tối đến, mặt trăng ngày càng hiển hiện rõ trên bầu trời, ánh trăng tròn vằng vặc chiếu xuống sân vườn nhà họ Jung. Đã gần bảy giờ tối, Sooyoung đã đến rất sớm, từ hơn nửa tiếng trước, mang theo không ít đồ ăn vặt để góp vui. Jessica đứng ngoài cổng để đón lũ bạn, còn Yuri và Sooyoung ngồi trong nhà chơi bài. Cô công chúa nhỏ thoáng thấy hai cái dáng lùn lùn đằng xa đi đến hướng cửa nhà mình, đứa bé lùn hơn cứ xà nẹo bám dính lấy cô bé tóc đỏ bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomanceYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...