Chap 12 - Sinh nhật Yuri

2K 27 0
                                    

CHAP 12 – SINH NHẬT YURI

Kì nghỉ đông bắt đầu được hơn hai tuần cũng là đến lần sinh nhật thứ sáu của Yuri, ngày năm tháng mười hai. Nhà họ Kwon quyết định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ ấm cúng cho cô con gái cưng của mình.

Buổi sáng dậy sớm, sau khi chuẩn bị xong xuôi, Yuri khoác chiếc áo lông màu be to sụ lên người, chân xỏ vào đôi giày cao ấm cúng, mái tóc đen óng xõa xuống qua vai. Yuri bước ra khỏi nhà, một cơn gió mùa lạnh buốt thổi qua làm cô bé khẽ run, đôi chân níu lại, từng lọn tóc trên vai khẽ đan vào nhau. Yuri đi bộ đến nhà TaeYeon và quán ăn của gia đình SooYoung để đưa thiệp mời sinh nhật.

Nhà TaeYeon khá xa, khi Yuri đến và kiễng chân lên bấm chuông cửa, cô bé phải đứng nép dựa vào phía trong cổng để tránh cơn gió lạnh buốt lướt qua da thịt. Chờ không lâu, Yuri thấy thân hình nhỏ xíu trắng bóc quen thuộc trong bộ pyjama màu xanh xuất hiện ở cửa, nhanh chóng kéo Yuri vào trong nhà.

TaeYeon đóng cửa lại để tránh gió lùa vào trong, rồi rót cho Yuri một cốc nước ấm, tò mò hỏi:

“ Yuri, trời lạnh vậy cậu đến đây làm gì?”

Yuri chưa trả lời, cô bé cầm cốc nước TaeYeon đưa cho đưa lên miệng, rồi ngồi phịch xuống bộ ghế sofa ấm áp giữa phòng khách. Nhưng mông chạm ghế chưa đầy một giây, Yuri bỗng giật mình vì tiếng kêu ré lên ở đằng dưới mông. TaeYeon giật mình hoảng hốt chạy đến kéo một cục đen thui ở dưới mông Yuri ra, bế lên, tay thì liên tục vuốt ve xuýt xoa vỗ về, miệng thì liên tục thổi thổi vào cái cục đen thui đó, khẽ nhăn mặt trách cứ Yuri:

“ Yuri, cậu ngồi vào Ginger của tớ rồi...”

“ Tớ không cố ý đâu, thôi kệ con cún đó đi... “ – Yuri phẩy tay cho qua chuyện, kì thực Yuri không hề thích Ginger, cô bé làm sao quên được cái vụ Ginger nằm trên mặt mình hôm đó chứ - “ Thôi, TaeYeon, quay lại chủ đề chính nào...”

Nói rồi, Yuri cởi áo khoác ngoài to sụ của mình ra để xuống ghế, rồi lấy ra một tấm thiệp nho nhỏ xinh xắn in hình Mickey đưa cho TaeYeon.

“ Ngày mai là sinh nhật tớ... Tối mai Yuri tớ đây mời cậu đến dự tiệc sinh nhật đó.”

Yuri vừa dứt lời, TaeYeon nhận lấy tấm thiệp, mở ra xem rồi nở nụ cười tít mắt, cô bé rót thêm nước ấm vào cốc đưa cho Yuri.

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ