CHAP 32 – CÔNG CHÚA BƯỚNG BỈNH
“ Sica... Sica này... “ – Yuri thập thò ngoài cửa nhà Jessica.
Cô công chúa nhỏ dậm mạnh chân bước vào trong nhà, không quên đóng sầm cánh cổng trước mặt Yuri.
“ Đi mà chơi với Fany yêu dấu của cậu đi !!! “ – Jessica hét từ trong nhà vọng ra.
Từ lúc Yuri lỡ lời khen Tiffany trước mặt Jessica, cô công chúa nhỏ bắt đầu vùng vằng giận dỗi. Cả quãng đường về nhà hai đứa đi cùng nhau mà Jessica thậm chí không nói với Yuri một câu nào.
Yuri cứ ngỡ mỗi khi Jessica giận dỗi như này, chỉ cần để cho cô nàng cào cấu một chút là trở lại bình thường ngay. Nhưng lần này sau khi ném cho Kwon Yuri một cái lườm cháy mắt, Jessica gương mặt đỏ au quay đi bước thẳng.
“ Sica này... Mở cửa cho tớ đi... “ – Yuri đứng dưới nhà ỉ ôi gọi cô công chúa nhỏ.
“ Đi mà về Tiffany của cậu ấy !” – Jessica đứng ở trên phòng giận dỗi hét xuống phía dưới.
“ Sica của tớ mới là nhất mà. Tớ chỉ muốn giúp Fany về Hàn bớt bỡ ngỡ hơn thôi mà... Sica à.... Tớ...”
“ Cút!” – Khỏi cho Yuri thanh minh nhiều lời, Jessica cất giọng cắt ngang câu nói của cục than tội nghiệp.
Yuri một mình đứng trước cổng nhà họ Jung, gương mặt vốn đã đen nay lại càng đen hơn. Bé Kwon ngước nhìn Jessica phũ phàng đóng sầm cánh cửa tầng trên lại, bèn miễn cưỡng lết chân ra về.
“ Aissssshhhhhhh... Cái đồ tiểu thư đó...Cái đồ đa nghi đó... người ta có lỡ mồm chút xíu thôi mà...”
Yuri vừa đi vừa lẩm bẩm rồi tự cốc đầu mình. Kéo lại chiếc áo trắng xộc xệch, Yuri buồn bã bước nhanh về nhà. Trong đầu cô bé thật sự không biết nên làm lành với Jessica như thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomanceYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...