Chap 21- Hát trong nhà tắm

1.6K 27 2
                                    

Đăng Chap đúng vào ngày 5/8 thần thánh, chúc 9 cô gái của tôi không chỉ nắm tay nhau đi hết 6 năm qua mà còn cùng nhau bước tiếp đến tận cùng con đường nhé!

Happy 6th Anniversary SNSD!

5/8/2007 - 5/8/2013

Jigeumeun So Nyuh Shi Dae.. Apurodo So Nyuh Shi Dae.. Yeongwonhi So Nyuh Shi Dae.. So Nyuh Shi Dae.. SARANGHAE!!!        

 CHAP 21- HÁT TRONG NHÀ TẮM

Dạo gần đây, cái giá lạnh mùa đông đã vơi dần đi, nhường chỗ cho những tia nắng ấm trải dài khắp không gian. Thời tiết ấm dần lên, bé Yuri của chúng ta lại sinh ra tính hay ngâm mình trong bồn tắm rất lâu. Có vẻ như làn nước ấm trong vắt làm tâm tình cô bé cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng tắm không thì hơi bị nhàm chán với Yuri, nên vô tình miệng cô bé cũng phải hoạt động theo...

“Saranghae....neol....I..neukkim idaeroooooooo...... Hwimihan bicheul nan jjochagaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..............”

“K.W.O.N.Y.U.R.I! Ngậm mồm vào ngay cho umma!!!!!!!!!”

Cầm vòi hoa sen xịt nước vào người, miệng thì líu lo ngọng ngịu vài câu hát mà cô bé đã từng nghe qua trên TV. Cái thói quen hát hò ầm ĩ trong nhà tắm mới hình thành gần đây của Yuri làm Kwon umma cực kì đau đầu.

“Con chào cô, con đến chơi với Yuri ạ!” – Jessica khoanh tay cúi đầu ngoan ngoãn chào hỏi Kwon umma.

Kwon umma mỉm cười trìu mến với Jessica, xoa đầu cô công chúa nhỏ.

“ Yuri nó đang tắm, con lên phòng con bé chờ đi.”

Jessica tung tăng vừa đi vừa nhảy lên phòng của Yuri. Tối nay hoàn thành bài tập xong sớm, tiết trời mát mẻ dễ chịu nên cô bé muốn rủ Yuri đến siêu thị chơi.

Jessica bỏ áo cardigan trắng khoác bên ngoài để lên trên bàn học của Yuri, xong nằm duỗi thẳng chân trên giường của cô bé da ngăm, tay với lấy cuốn truyện trên bàn đọc để giết thời gian.

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ