CHAP 17 – YURI ĐÙI HEO
Hơn ba tuần bé Yuri của chúng ta nghỉ học ở nhà dưỡng thương, được mọi người cưng nựng chăm sóc, umma Kwon tới bữa lại ưu tiên làm bao món ngon cho cục cưng, hai bạn nhỏ Kim TaeYeon và Jessica Jung biết tội lỗi của mình nên gắng sức chạy qua chạy lại nhà họ Kwon thăm hỏi rồi mang đồ ăn đến đền bù cho cục than đen thui đang phải bó chân kia, còn SooYoung sau khi biết Yuri nghỉ học liền vác cả thùng đồ ăn vặt đến cho cô bé tẩm bổ.
Chân của Yuri khỏi, đến ngày cô bé phải trở lại trường. Tối trước đó, sau khi ăn cơm xong Yuri lên phòng lôi ra bộ đồng phục trong tủ rồi nhờ umma ủi phẳng phiu. Cô bé mặc thử bộ đồng phục vào người, đóng lần lượt từng cúc áo, nhưng khi xuống dưới, Yuri lại không thể đóng được khóa.
“Aisshhh... Sao lại chật thế này...”
Loay hoay một hồi, vật vã mãi vẫn không kéo nổi khóa lên, Yuri gọi to:
“Umma! Umma! Lên phòng Yuri bảo, con không kéo được khóa đồng phục lên!”
Một lúc sau Kwon umma lên xem cục cưng của mình gặp rắc rối gì, thấy gương mặt nhăn nhó của cô bé, rồi nhìn xuống dưới, umma mới hiểu ra mọi chuyện, liền cúi người xuống giúp đỡ Yuri.
Không được rồi, Kwon umma lắc đầu.
“Con béo lên rồi Yuri ạ!”
“Làm gì có đâu umma...” – Cục than phụng phịu.
“Thử hỏi xem hơn ba tuần vừa rồi ở nhà dưỡng bệnh chỉ ăn rồi ngủ thì làm sao mà mông và bụng con nó không xuất hiện cả nùi mỡ chứ...” – Kwon umma vừa nói vừa thở dài – “ ... Thôi được rồi, con đi nghỉ sớm đí, để umma sửa lại đồng phục cho con...”
“Vâng...”
Umma vừa đi khỏi, Yuri ngồi phịch xuống giường, gương mặt ngán ngẩm. Cô bé tự thấy mình cũng đâu có thay đổi gì trong hơn ba tuần qua đâu, ừ thì cũng phải công nhận là trừ cái vụ kéo khóa vừa rồi. Soạn sách vở cho ngày mai xong, chợt thấy lạt miệng, Yuri liền xuống phòng mở tủ lạnh kiếm gì đó bỏ vào miệng rồi mang lên phòng vừa đọc truyện vừa ăn. Vừa nhai Yuri vừa suy nghĩ, cũng từ khi chân phải băng bó, cô bé còn hình thành thói quen ăn vặt vào buổi tối nữa. Nhưng rồi Yuri nhanh chóng lắc đầu, gạt phăng cái suy nghĩ vừa vụt qua đầu, mình chỉ ăn vặt một chút thôi thì làm sao béo lên nhanh vậy cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomansaYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...