Chap 13 - Sinh nhật Yuri (tiếp theo)

1.9K 30 2
                                    

CHAP 13 – SINH NHẬT YURI (TIẾP THEO)

Buổi chiều ngày sinh nhật, sau khi cùng appa và umma chuẩn bị kĩ càng cho bữa tiệc, Yuri lên phòng mặc chiếc áo thun trắng in hình Mickey mà cô bé yêu thích, mái tóc đen nhánh được buộc cao trông vô cùng chững chạc. Xong xuôi, Yuri leo lên giường cầm điện thoại gọi điện sang nhà Jessica.

“ Sica, cậu đó hả, tối nay phải đến sớm đó nha, đừng để bữa tiệc diễn ra phân nửa mới vác thân đến như những năm trước đó!”

“OK! Tớ nhớ mà Yul~ “ – Jessica ở đầu dây bên kia uể oải ngáp ngắn ngáp dài chui ra khỏi chăn cầm điện thoại lên trả lời Yuri – “ … Mà cậu phá hỏng giấc ngủ trưa của tớ rồi đó Yuri…”

“Yahhh!!! Gần năm giờ chiều rồi đó cô nương!”

Về phía Jessica, sau cuộc gọi của Yuri, cô bé lười biếng chui ra khỏi chăn, bước  xuống  giường. Jessica mở tủ quần áo, lôi trong đó một chiếc áo thun Minnie mà Yuri tặng cô bé hồi sinh nhật năm tuổi cùng chiếc váy màu đen và chiếc khăn choàng cổ ghi nhạt khoác vào người. 

Jessica đi xuống nhà nhờ umma búi tóc hai bên cho mình, cô bé muốn mình trông xinh xắn một chút trong bữa tiệc sinh nhật của Yuri.

Trong lúc ngồi ăn tối, Jessica không ăn nhiều, cô bé nghĩ về món quà mà cả buổi sáng mình cùng umma đã đi lựa chọn cho Yuri, chắc chắn Yuri sẽ ngạc nhiên và thích thú với nó. Vừa nghĩ đến phản ứng của Yuri, Jessica bổng nhoẻn miệng cười, xúc một thìa cơm cho vào miệng. Nhưng mới chỉ ăn được lưng chừng bát, Jessica nhìn đồng hồ đã gần bảy giờ tối, cô bé mới đứng dậy xin chao appa umma, một tay cầm hộp quà,một tay lấy mũ đội rồi ra khỏi nhà, đi bộ đến nhà Yuri. 

SooYoung và TaeYeon sang nhà Yuri rất sớm, hôm nay anh trai của cô bé cũng về dự sinh nhật. SooYoung đến đầu tiên, trên tay mang theo một hộp quà khá lớn nhưng cô bé vác trên tay trông rất nhẹ nhàng, có lẽ cũng không nặng lắm. Vào đến nhà, đương nhiên ánh mắt SooYoung hướng đến đầu tiên chính là bàn tiệc với bao món ăn ngon lành kia, nhưng vì ở  nhà bạn nên cô bé cố gắng kìm nén tiếng trống thúc giục trong bụng mình, thoải mái chào hỏi nói chuyện với gia đình Yuri rồi chạy nhảy loanh quanh đùa nghịch với đám bóng bay rải rác khắp nhà Yuri.

TaeYeon rụt rè đến sau, nhìn thấy trong nhà Yuri đông người nên cục bột khá ngượng ngùng, gương mặt trắng bóc thoáng ửng đỏ. TaeYeon lễ phép cúi chào nhà họ Kwon rôi từ lúc đó cứ bám dính vào người Yuri.  Yuri ghé tai TaeYeon:

“ Cậu bỏ Ginger ở nhà rồi chứ? “

Cục bột khẽ quát lên.

“Yah! Tại cậu đó, giờ Ginger bé bỏng phải ở nhà một mình đây này!” 

Vừa đúng lúc mọi người chuẩn bị nhập tiệc, Jessica mới mở sầm cửa bước vào, nhà họ Kwon đã quá quen thuộc với cô công chúa nhỏ này rồi nên chỉ nhẹ nhàng bảo Jessica mau chóng ngồi xuống. Jessica cởi mũ và khăn choàng ra vắt lên ghế sofa rồi nhanh chóng chạy đến chiếm lấy chỗ ngồi ngay cạnh Yuri.  Jessica còn cởi chiếc áo khoác ngoài ra, để lộ chiếc áo Minnie trắng  như một cặp với chiếc áo Micey mà Yuri đang mặc.

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ