Chap 26 - Hani và Ginger

1.6K 20 2
                                    

CHAP 26 – HANI VÀ GINGER

 Thời tiết giữa tháng sáu vô cùng nóng nực và bức bối, ánh mặt trời gay gắt bao trùm khắp không gian. Mọi người hầu hết đều đi du lịch hoặc ở nhà, hiếm có ai ra ngoài đường vào cái thời tiết như thế này. Những bóng cây trải dài trên mặt đất cũng không đủ để che đi cái ánh nắng khủng khiếp chiếu vào những người đi làm công sở đang rảo bước thật nhanh để về đến nhà. Gia đình họ Jung đưa cô công chúa nhỏ của mình đi Haeundae để tránh đi cái oi ả mùa hè, cũng là để cho Jessica nghỉ xả hơi trong năm học đầu tiên.

Jessica ăn chơi ở đó được gần hai tuần, thỉnh thoảng cách vài ngày có cuộc gọi của Yuri gọi ra hết hỏi ngày về rồi liên tục vòi quà. Cũng có lần cao hứng, Jessica vui vẻ kể về chuyến đi của mình qua điện thoại cho Yuri làm cho cô bé da ngăm có phần hơi ghen tỵ. Gia đình Yuri bận bịu quanh năm, anh trai ở nước ngoài một năm về chưa đầy ba lần, appa và umma thì làm hành chính từ sáng đến chiều, thành ra Yuri rất hiếm khi được gia đình cho đi chơi đâu xa.

Cả tháng hè Yuri ở nhà một mình tự bày trò chơi. Hôm nay, ăn sáng xong, Yuri nhìn đống đĩa phim đã xem đi xem lại đến mức thuộc luôn cả lời thoại thì lắc đầu ngán ngẩm, cô bé liền xách mông lên phòng, mở điều hòa rồi nằm dài trên giường đọc truyện. Quanh Yuri là cún con Hani đang tự nghịch một mình.

Yuri thực sự không có yêu vật nuôi cho lắm. Cún con Hani được umma tặng cho từ nửa năm trước hồi sinh nhật Yuri ít khi đụng tay vào dỗ bế săn sóc. Những ngày ở nhà một mình, Yuri cứ khóa chặt cửa phòng rồi đưa Hani vài món đồ chơi để cún con không được chạy lung tung.

“ Reng! Reng!.... Reng!Reng!.....”

Tiếng điện thoại kêu trên đầu cắt ngang sự tập trung của Yuri vào cuốn truyện đang đọc. Không thể là appa hay umma gọi được rồi, họ vừa đi làm cách đây gần một tiếng xong. Cũng không thể là Jessica gọi, tầm này chắc cô bé đang chơi ở biển vui vẻ với gia đình rồi. Yuri ngồi dậy, uể oải nhấc máy lến.

“ A! Yuri phải không?” – Một giọng nói trẻ con quen thuộc vang lên – “ Ra mở cửa cho tớ được không?”

“ Cậu là...?” – Yuri hờ hững.

“ Này, mới nghỉ hè có hơn nửa tháng đã quên Kim Taeyeon này rồi sao?” – Giọng nói có mang chút trách cứ vang vảng vào tai Yuri.

“ À à... ừ.... Tae... Có chuyện gì vậy?”

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ