CHAP 15 – YURI NGHỈ HỌC
Vết trầy trên đầu gối của Jessica không nghiêm trọng lắm, nên chỉ trong vài ngày cẩn thận chăm sóc đã đỡ hơn rất nhiều. Nhưng Yuri thì ngược lại, cái cổ chân sưng tấy của cô bé bắt buộc phải băng bó lại và không được đi lại nhiều.
Sáng hôm sau, Jessica được umma chở đến trường bằng ô tô. Trước khi ra khỏi nhà, cô công chúa nhỏ có gọi điện sang nhà Yuri.
“ Yul, đỡ đau chưa? “
Cái giọng khàn khàn của Yuri ở đầu dây bên kia cố tình kéo dài ra – “ ...Vẫn đau lắm, tại cậu hết đó, tớ phải nghỉ học đây nè..... Nằm mãi một chỗ khó chịu quá đi...” – Yuri nằm trên giường lăn qua lăn lại khẽ nũng nịu với Jessica.
“ Rồi mà, Sica biết rồi mà, tan học tớ sẽ qua nhà chơi với Yuri nha...” – Jessica xuống nước với Yuri, ngập ngừng một lúc, xong cô bé đưa ống nghe sát gần miệng, khẽ hôn Yuri, tiếng hôn rõ mồn một vọng qua đầu dây bên kia làm Yuri thích thú đáp trả lại, còn cô công chúa nhỏ kia ngượng đỏ cả mặt.
Jessica lững thững bước vào trường, vì thường ngày quá quen với sự hiện diện của Yuri bên cạnh nên mặc dù sân trường rất đông đúc, rộn vang tiếng cười đùa nói chuyện nhưng cô bé vẫn cảm thấy trống trải và thiếu thiếu một thứ gì đó.
TaeYeon ôm cặp chạy đến cửa lớp cùng Jessica, vội vàng hỏi thăm:
“ Sica, cậu đỡ hơn rồi hả? Thế còn Yuri thì sao? Sao cậu ấy không đi cùng cậu? “
Cô bé tóc vàng khẽ cuốn vài lọn tóc vào tay, khẽ lắc đầu nói:
“ Tớ thì không sao, nhưng với cái chân đang băng bó của Yuri thì phải nghỉ học mấy hôm cơ...”
“ Thế cuối giờ tan học chúng ta đến thăm Yuri được chứ?”
Jessica gật đầu với TaeYeon rồi nhanh chóng bước về chỗ ngồi của mình. Vừa bỏ cặp sách xuống bàn, Jessica liếc nhìn về phía bàn của Yuri ngay dưới bàn mình, gương mặt bỗng nhăn lại khi thấy cậu bạn cùng lớp Lee DongHae đang ngang nhiên ngồi chỗ của Yuri. Cậu ta hất mặt lên hỏi Jessica:
“ Yuri của cậu bị thương phải nghỉ học rồi phải không? Hôm nay tớ ngồi chỗ này nha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomanceYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...