Chap 28 - Tuần lễ cuối cùng

1.3K 20 2
                                    

CHAP 28 – TUẦN LỄ CUỐI CÙNG

“ Yeah!!! Tuyệt vời!!!” – Giọng nói hào hứng của Jessica văng vẳng phía bên kia đầu dây – “... Buổi sáng ăn chơi rồi đi thăm thú, đến chiều trên đảo lại có Festival, buổi tối thì lại ra biển chơi đến tận khuya mới về khách sạn... Cậu không có ở đây thưởng thức thật là tiếc quá đi Yuri~”

“ Ưm... Tớ đang trên tàu, sắp đến Jeouju rồi... A!” – Taeyeon vui vẻ nói – “ Kia rồi, sắp đến trạm, tớ nhìn thấy nhà ông bà rồi kìa... thấp thoáng phía trên kia...”

“ Awww... Ngon quá đi, ngon chết đi được, ngon phát điên lên ấy...” – Sooyoung vừa nghe điện thoại của Yuri vừa nhồm nhoàm ngai, tay thì liên tục nhét thức ăn vào miệng – “...Ở Nhật nhiều quá trời đồ ăn ngon luôn á..... Ăn liên tục mấy ngày nay cũng vẫn thấy thèm... Yuri, nếu thích thì bao giờ về Hàn Quốc tớ sẽ mang một ít cho cậu.”

Yuri dập máy điện thoại xuống, thở dài. Jessica thì vi vu mãi tận Hanundae gần một tháng nay chưa thèm vác butt về nhà. Hôm rồi Taeyeon có đi mua quần áo cho Ginger rồi đến nhà Yuri chơi hóa ra là để chuẩn bị cho con cún đó cùng gia đình về quê Jeouju chơi. Còn Sooyoung thì đi Nhật với gia đình, tiếp tục sự nghiệp ăn uống vĩ đại của cậu ta.

Yuri ôm gối thẫn thờ, thực sự cô bé có một chút ghen tị không hề nhẹ với mấy đứa bạn kia. Chỉ còn một tuần nữa là kết thúc kì nghỉ hè mà Yuri vẫn chẳng được đi đâu chơi cả. Cả tháng hè chỉ ở nhà trông nhà, trông chó, rồi tự bày trò chơi một mình. Những cuộc điện thoại của Jessica, Taeyeon hay Sooyoung kể cho Yuri về chuyến đi chơi của mình càng làm cho cô bé tủi thân. Cũng chỉ vì gia đình họ Kwon phải đi làm quanh năm...

“ RẦM!!!”

Buổi tối trước khi đi ngủ, sực nhớ ra điều gì đó, Yuri liền chui xuống giường chạy nhanh đến phòng bố mẹ.

“ APPA!!! UMMA!!! CON MUỐN ĐI CHƠI!!! “

Giật mình bởi tiếng hét của cục cưng của mình, Kwon umma đang ngồi trước máy tính làm việc và Kwon appa đang sửa soạn tài liệu cũng phải liếc qua. Yuri gương mặt ủy khuất, kéo tay áo hai người.

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ