CHAP 24 – ĐI BƠI
Vào giữa tháng năm, khi năm học kết thúc, lũ trẻ mới bắt đầu kì nghỉ hè của mình. Sau gần một tuần nằm ăn chơi lê lết ở nhà, một hôm, trong lúc Yuri đang nằm dài trên sofa xem TV, Kwon appa lại gần đưa cho cô bé một tấm thẻ.
“ Appa có vé bơi tháng này, ở nhà mãi rũ hết cả người, con cầm cái này rồi rủ các bạn đi bơi cùng đi.”
“ Ok....appa~” – Yuri lấy tay che miệng ngáp uể oải trả lời.
Yuri lấy tay với chiếc điện thoại bên cạnh, theo thói quen bấm số điện thoại quen thuộc nhất với cô bé, số của Jessica.
“ Đi bơi không cô nương? Tui có vé tháng nè.”
Jessica ở đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy.
“ Đi bơi á? Tớ không biết bơi...”
“ Không sao, Yuri này biết bơi từ hồi năm tuổi cơ, tớ đi với cậu mà. Cậu chuẩn bị quần áo sẵn đi, mười phút nữa tớ qua đón ha.”
“ Ưm... khăn lau, nước rửa mắt, đồ bơi nè... “ – Jessica ngập ngừng bỏ vào trong ba lô – “... Còn gì nữa không?”
“ Cậu mua đồ bơi từ khi nào thế nhỉ sao tớ không biết?” – Yuri tò mò hỏi.
“ Suỵt, từ hè năm ngoái lúc nhà tớ đi biển cơ, umma mua cho nhưng rốt cục tớ chả mặc được lần nào hết.”
“ Áo hai mảnh à? “ – Yuri cười ngả ngớn.
“ Yahhh!!! Cậu đừng có mơ!!!” – Jessica đánh mạnh vào người cô bé bên cạnh.
Ngày hè nóng nực như này vô cùng thích hợp cho các hoạt động dưới nước, quang cảnh dưới hồ bơi vô cùng đông đúc, nhất là bên hồ bơi dành cho trẻ con. Yuri đưa thẻ cho người soát vé rồi nhét vào trong ba lô, kéo tay Jessica đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomanceYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...