Chap 25 - Đi bơi (tiếp theo)

1.5K 23 1
                                    

CHAP 25 – ĐI BƠI (TIẾP THEO)

Yuri máu dâng lên họng, gương mặt đỏ ửng hoảng hốt bật dậy khỏi người cô gái phía dưới. Lúc này Yuri đã vô cùng ngượng đến thiếu mức chỉ muốn chui xuống lỗ, cô bé vội vàng cúi người xuống liên tục xin lỗi cô gái mặc bikini đỏ kia.

“ Ưmmm...un...unnie... em xin lỗi...em...em không cố ý đâu a...”

Cô gái đó đứng dậy, gương mặt có hơi phiếm hồng, nhưng chỉ trong thoáng chút, nhanh chóng bình tĩnh lại rồi nhìn thân hình bé nhỏ đang ngượng ngập xin lỗi mình ở phía dưới, mới với tay ra xoa đầu cô bé.

“ Không sao đâu em... lần sau trượt thì phải chú ý trước sau nha.”

Yuri khẽ ngẩng đầu lên, gật lấy gật để.

“ Em cảm ơn chị...”

Vừa dứt lời Yuri liền nhanh chóng chạy đi về phía Jessica đang đứng chứng kiến tất cả sự việc bên trên thành bể. Yuri vừa tức vừa thẹn chạy đến bên Jessica giơ chân lên đá cho cô công chúa nhỏ một cú vào mông.

“ Này, đồ tóc vàng kia, tất cả là tại cậu đẩy tớ xuống đó!”

Jessica kéo Yuri ngồi xuống thành bể với mình, hai chân đung đưa khẽ nghịch nước dưới bể bơi, cô công chúa nhỏ cố nén cười.

“ Haha... Nhìn mặt cậu đỏ lựng hết lên rồi kìa.”

“ Là tại ai chứ... Aishhh... thật là mất mặt quá mà...” – Yuri lấy chân hất nước lên người Jessica.

“ Cảm giác như nào?” – Cô công chúa nhỏ quay mặt đối diện với Yuri, ánh mắt tò mò.

“ Yah! Cậu thật là... “ – Yuri khẽ cao giọng, nhưng bỗng dưng ngừng lại một chút, ngồi nhích lại gần Jessica, quay sang thì thầm vào tai cô bé tóc vàng – “...À... Cái này bí mật nha... Vừa nãy hơi xấu hổ chút... Nhưng... nói thật là ngực chị ấy êm thật luôn ấy...”

Jessica hướng tầm mắt lên nhìn cô gái vừa nãy mà Yuri ngã vào, giờ đang ở bể người lớn bên cạnh, Jessica nhìn chằm chằm vào ngực cô gái ấy, xong cô bé nhìn xuống người mình, khẽ thở dài rồi buông lời.

“ Ước gì mình được như chị ấy nhỉ...”

Yuri cười phá lên.

“ Haha... Cậu thì còn lâu.”

Hai đứa trẻ ngồi nghịch nước chán chê, bỗng cô công chúa nhỏ khều tay Yuri.

“ Sang bể người lớn đi Yul.”

“ Không được đâu, cậu không biết bơi sẽ nguy hiểm lắm đấy.” – Yuri nhìn Jessica cương quyết lắc đầu.

“ Thử một chút thôi mà, Yuri biết bơi cơ mà...” – Jessica giương đôi mắt to tròn long lanh nhìn về phía Yuri nũng nịu mè nheo.

“ Tớ thì được, nhưng cậu không được, cậu có làm sao thì tớ biết ăn nói thế nào với Jung umma đây.” – Yuri tránh ánh mắt của Jessica, vỗ lưng cô bé bên cạnh.

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ