CHAP 27 – HANI VÀ GINGER (TIẾP THEO)
Yuri tò mò nhìn theo túi đồ của cửa hàng thú cưng mà Taeyeon lôi ra, còn cục bột hào hứng kể lể.
“ Nhớ là tớ bảo tớ vừa đi mua quần áo cho Ginger không?”
Yuri gật đầu, nhìn theo từng cử động của Taeyeon. Cục bột lôi từ trong túi ra vài ba bộ quần áo dành cho cún.
“ Yeah... Để đền bù vụ vừa nãy của Ginger, vậy nên, nhìn này... “ – Taeyeon ve vẩy mấy bộ quần áo của cún cưng trước mặt Yuri – “...Thân tặng bé Hani của cậu đấy ~”
Yuri ngạc nhiên trong đôi chốc, cô bé cầm đống quần áo bé xíu từ tay Taeyeon, khẽ cười:
“ Không có hứng thú.”
Taeyeon chu môi, kéo tay Yuri.
“ Cứ thử mặc vào cho Hani xem nào, cậu thử quan tâm đến nó một lần xem, coi như tớ tặng cho Hani chứ không phải là cho cậu.”
Yuri bỏ lên giường, ngồi nhìn Taeyeon làm gì với đống quần áo trên tay. Cục bột ẵm Hani lại, khẽ xoa bộ lông trắng muốt đối lập hoàn toàn với bộ lông Ginger của nó. Taeyeon rút từ trong đống quần áo ra chiếc áo màu hường tím, cẩn thận mặc vào cho Hani. Cún con Hani mới đầu “trần truồng” đã quen, giờ có thêm thứ vải khoác lên người, nên hơi lạ lẫm và có đôi chút khó chịu. Taeyeon kiên nhẫn vuốt ve dỗ dành Hani một lúc thì cún con xinh đẹp đó mới chịu yên. Cục bột quả thực là người chăm cún giỏi mà.
Taeyeon bế Hani lên cao trước mặt Yuri.
“ Haha... Nhìn xem, thật là dễ thương mà, nhìn bé con Hani của cậu thật xinh đẹp quá đi... “
Yuri miễn cưỡng ngước mắt lên nhìn, đôi mày khẽ nhíu lại.
“ Trông màu mè quá đi.”
Taeyeon ẵm Hani chặt hơn vào trong lòng, quả thực Taeyeon chỉ muốn Yuri thân thiện hơn với những con cún mà thôi, cục bột không bỏ cuộc, cầm túi quần áo nhỏ xíu vừa mua ở cửa hàng thú cưng đưa cho Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
Roman d'amourYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...