CHAP 33 – GIỜ HỌC MĨ THUẬT
Bắt đầu từ lớp Hai, bọn trẻ sẽ được học Mĩ Thuật trong phòng đa năng. Sau khi giải quyết xong vụ ghen tuông trẻ con của Jessica, Yuri vô cùng háo hức trông chờ đến tiết học vẽ đầu tiên. Cả Jessica cũng không ngoại lệ. Hai đứa trẻ vòi umma của chúng mua cho không ít những hộp sáp màu, những tập giấy vẽ, đồ dụng dùng cụ các thứ... để chuẩn bị cho môn học này.
Sáng thứ hai đến trường, Yuri đeo chiếc cặp nặng hơn thường ngày lên vai, như thói quen đến nhà họ Jung chờ cô công chúa nhỏ đi học cùng.
“ Này... Sica... ” – Yuri nhăn mặt nhìn Jessica uể oải, ngáp lấy ngáp để từ trong nhà bước ra – “... Cặp sách của cậu đâu ?”
Cô công chúa nhỏ chậm chạp dụi dụi mắt, mãi đến vài phút sau câu nói của Yuri mới hình thành được trong não bộ của Jessica, cô công chúa nhỏ giật mình quay vào nhà lấy cặp sách. Để Kwon Yuri chờ chán chê, sau hai phút Jessica mới xuống nhà, kéo lê theo chiếc cặp sách kế bên mình.
Yuri lấy tay đỡ lấy cặp sách cho Jessica, một lần nữa nhăn mặt, khẽ cao giọng.
“ Thế cậu không mang đồ dùng cho tiết học Mĩ Thuật hôm nay à ?”
Jessica ngượng ngùng cười trừ.
“ Chờ thêm tí nữa, để tớ vào lấy ha...”
Mỗi lần đi học cùng cô công chúa ham ngủ dậy muộn, chậm chạp lề mề, quên lấy quên để như Jessica làm Yuri suýt tức điên lên được. May thay Jung umma đã nhanh chóng mang xuống những thứ đồ Jessica còn thiếu, không thì Yuri lại phải tức tối chờ cô công chúa nhỏ này lên nhà lần thứ hai.
“ Đi nhanh lên, muộn rồi, tớ không muốn bỏ lỡ tiết học đầu tiên này đâu.” – Yuri cầm lấy cổ tay Jessica kéo cô nàng chạy thật nhanh đến trường cho kịp giờ vào học.
“ Aww... Cậu nắm tay tớ đau quá đi... Đi chậm chậm thôi... Yuri này!” – Cô công chúa nhỏ ở đằng sau chu mỏ vờ nũng nịu cục than phía trước.
“ Phù... Kịp rồi...” – Vừa kịp bước vào lớp học khi trống vừa đánh, Yuri buông tay để Jessica tự về chỗ ngồi rồi đứng thở hồng hộc, tay vuốt vuốt ngực.
“ Sao thế ? Sáng nay ăn nhiều quá không tiêu hóa được à ? “ – Sooyoung đến bên Kwon Yuri mồ hôi nhễ nhại cười đùa.
“ Ăn nhiều cái đầu cậu ấy... Tại Jessica lề mề suốt cả buổi sáng kia kìa...” – Yuri hất mặt về phía cô công chúa nhỏ đang chậm rãi ngồi vào bàn học, chậm rãi từ từ rút sách vở ra.
“ Có vợ như thế cũng khổ ha... “ – Sooyoung lần nữa buông lời trêu chọc.
“ Yahhh!!! Cậu ấy không phải vợ tớ... Cậu ngậm mồm lại đi...” – Yuri đỏ mặt hét lên chữa ngượng, trong khi đó Sooyoung lại càng cười mỗi lúc một lớn hơn.
“ Các em trật tự, đứng dậy cầm sách vở lên phòng Mĩ thuật ở tầng ba.” – Vài phút sau cô giáo bước vào lớp hướng dẫn lũ trẻ cho tiết học đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)
RomanceYulSic và những người bạn thời thơ ấu, những kỉ niệm, vui có buồn có, sẽ mãi khắc ghi trong tim mỗi người...