Chap 34 - Giờ học Mĩ Thuật (tiếp theo)

1.2K 27 3
                                    

CHAP 34 – GIỜ HỌC MĨ THUẬT (TIẾP THEO)

“ Sica, ngồi dịch vào đi, đừng ngó ngoáy nữa...” – Taeyeon cẩn thận đưa từng nét chì của mình lên mặt giấy.

Jessica ngồi ngay đối diện với cục bột miễn cưỡng gật gật đầu. Nãy giờ cô công chúa nhỏ còn chưa thèm đụng vào bút màu giấy vẽ, cứ liên tục ngoái đầu sang chỗ bàn của Yuri và Tiffany.

“ Yul này, cho tớ xem tranh của cậu đi, một xíu thôi, nha...” – Tiffany trưng ra đôi mắt cười vô cùng dễ thương, nhoài người lên năn nỉ Yuri.

Yuri cười tươi, khẽ đặt bút xuống bàn, chậm rãi quay bức vẽ về phía Fany.

“ Nhưng tớ chưa tô màu đâu, nhìn nè, dễ thương hông?”

Yuri đưa tranh sát lại gần chỗ Tiffany chỉ chỉ, rồi cũng tò mò đưa tay ra nắm lấy một góc tranh của Fany.

“ Cho Yul xem với, tranh của cậu ấy.”

“ Không, để tớ vẽ xong đã.” – Tiffany trái ngược với dự đoán của Yuri, cô bé giật lấy bức tranh rồi lấy tay che đi.

“ Đi mà... Vừa cho cậu xem tranh của tớ đó thôi... “ – Yuri gương mặt bất mãn, phồng má hướng về phía Fany.

“ Không. Bỏ tay ra đi.” – Cô bé người Mỹ hất tay Yuri ra.

Tiffany không biết rằng càng lắm thế Yuri càng hiếu thắng, càng tò mò muốn xem được cô bé đang vẽ cái gì. Cục than nhoài người dậy, hướng phía Tiffany đang hí hoáy vẽ.

“ Yah! Đồ than củi... về chỗ của cậu đi... “ – Tiffany bất lực la lên.

Yuri được thế đùa cỡn, càng được thể lại gần trêu chọc cái mặt ngơ ngơ tội nghiệp kia.

Bàn của Tiffany và Yuri nằm chếch về tầm nhìn của Jessica, nên hiển nhiên, khi cô công chúa nhỏ dõi mắt nhìn sang, trông khoảng cách giữa Yuri và Tiffany thật chẳng cách xa nhau là mấy.

Đôi lông mày của Jessica nhíu chặt lại, đôi má nhỏ phồng ra cố nén đi cái sự giận dỗi ghen tuông trong lòng.

“ Này! Sica! Quay cái mặt cậu lại đây...” – Taeyeon lấy cây bút chì gõ nhẹ xuống mặt bàn. – “... Muốn tớ vẽ cậu cho tử tế không thì bảo? “

Jessica gật đầu, quay lại ngồi ngay ngắn, cô công chúa nhỏ thầm nghĩ.

“ Đồ than củi chết bầm... Mình cũng sẽ thân mật với Taengoo cho cậu ta biết tay...”

Jessica cầm lấy cây bút, lười nhác ngẩng đầu lên nhìn chăm chăm vào mặt cục bột một lúc, rồi lại lười nhác phác vài nét đơn giản trên mặt giấy. Không cẩn thận tỉ mỉ như Taeyeon, Jessica chỉ mất hơn mười lăm phút để hoàn thành bức vẽ chân dung của mình. Xong xuôi, thấy Taeyeon vẫn đang chăm chú vẽ, Jessica liền khẽ gập bức tranh của mình lại, kéo dịch ghế sang bên cạnh cục bột ngồi.

“ TaeTae, cậu vốn vẽ rất đẹp, không biết mặt tớ qua tay cậu vẽ sẽ như thế nào nhỉ?” – Jessica mỉm cười.

[LONGFIC] Một thời niên thiếu l YulSic l K+ (Chap 37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ