Archie's reaction *_*

26 0 0
                                    

Hi guys. Update na naman. Ipapakilala ko na Ang Crush ni Ayee.

***

--------------------------------------------------

Archie's Pov:

Maaga pako gumising para ihanada ang mga gamit ko para sa eskwela. At pag katapos kung ihanda lahat pati yung mga susuotin ko. Dumiritso na ako sa banyo para maligo.

Pero before ako maliligo ipapakilala ko muna sa inyo ang pinakagwapo, talented at hot na lalaki sa buong mundo which is ako.

Hi I'm Archie Aguilar, Ang pinakahot at pinakagwapo sa campus namin. Na nangangahulugan lang na ako ang hearthrub sa school.

authors note* Ang yabang ni archie noh. Parang ang gwapo gwapo talaga. Maghintay sya.*

Hayyy. Katatapos ko lang maligo anu nga pala ang sinabi sa inyo ng epal na si author tungkol sa akin. sinaraan na naman ba ako.
Hayaan nyo sya guys. Inggit lang yun saakin.

Well balik na tayo storya ako. After ko maligo ginawa ko kaagad amg mga daily pangpagwapo habits ko. At after kung tapusin lahat ng yun. dumiritso na ako kaagad sa lugar kung saan mag hihintay kami ng sundo.

Pag dating na dating ko dun nakita ko kaagad ang isa sa mga kaibigan ko na nag ngangalang shane. Agad naman sya nag kwento tungkol sa mga crush nya na parang may paki naman ako.

Puro nalang sya crush. Hay nga naman. Hoy. Baka iniisip nyo nag seselos ako. Hindi noh. sa gwapo kong to. Mag seselos.

Nga pala. Ipapakilala ko muna sa inyo sa shane. Ang full name nya ay Shane Ocampo, Isa sya sa mga bestfriend ko. Masipag, mabait at maganda naman.

oh. happy kana napakilala na kita. Sbi ko sa kanya.
Hindi. Sagot naman nya
Bahal ka nga. Makipagusap ka sa iba. at bago sya makapag salita tinalikuran ko na sya at dumiritso na ako sa sasakyan.

Pag dating na pag dating ko sa school hinanap ko kaagad si Lance Ang isa sa mga pinakaclose ko sa barkada.

Hanap......
Hanap.....
Hanap.....
Hanap.....

Ayunnnnnn. Nakita ko rin sya. Nasa kubo lang pala eh. Agad ko namn syang nilapitan at nag tanong ng mga bagay bagay. Pero muka yatang wala sa sarili. Sino ba tinitingnan nito. At ayun sinundan ko ang tingim nya at alam nyo kung sino ang nakita ko. Si AYEESHA.

Pre. Bakit mo ba tinitingnan ang babaeng yan. Hay nalang. sa rami raming babaeng magugustuhan nya si AYEESHA pa. Marami namang magaganda sa school. Bakit si AYEESHA pa sasaktan kalang nya lance.

Well. Hahayaan ko nalang muna si lance. Malalaman nya rin kung gaano kapangit ang ugali ni ayeesha.

Anu kaya ang dahilan kung bakit ayaw na ayaw ni archie kay ayeesha.
Anu kaya ang kahulugan ng sinabi nyang sasaktan kalang nyan.
Abangan.
Well. masanay na kayo sa kayabangan ni archie umpisa palang yan

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon