Update 13 na. ipagpatuloy nyo lang ang pagbabasa. marami pa kayong malalamang sikreto.
After kung maligo bumaba na muna ako para mag dinner.
At habang pababa ako. Naisip ko na naman si Archie. Paano ko kaya sasabihin sa kanya ang katotohanan. Katotohanang di ko ginusto ang nangyari sa amin dati. Katotohanang ni minsan di nawala ang pagmamahal ko sa kanya.Na hanggang ngayon sya parin ang tinitibok ng puso ko. Ng makarating ako sa baba. nakita ko namang kumakain si Archie kaya kahit nahihiya ako. Nilakasan ko nalang ang loob ko.
Pinuntahan ko siya at umupo sa harapan nya na ikinagulat nya naman.Bakas sa mukha nya ang galit at pagtataka.
Archie may kelangan akong sabihin sayo. Sabi ko sa kanya na parang naluluha ako.Anu bang kailangan mo. Di pa ba sapat ang ginawa mo sa akin. Umalis ka nga dito naiinis lang ako sa itsura mo. - Sabi nya
Archie gusto lang kitang kausapin, (nakaluhod sa harap niya)Gusto ko lang sabihin sayo na hanggang ngayon Mahal parin kita.
Mahal? Matapos mo kung saktan dati. sasabihin mo sa aking Mahal mo ako(tinulak niya ako). Anu naman ba tung dramang to Ayeesha. Di na sya nakaktuwa. Umalis ka na nga. wala na akong planong marinig pa ang mga sasabihin mo. Puro ka lang kasinungalingan. -Archie
(lumapit ako sa kanya) Archie di ko sinadyang gawin yun. Napilitan lang ako. :'(:'(:'(:'( Mahal na Mahal kita.
Tumigil kana nga- Archie
Huling salitang binitawan nya. At umalis na kaagad. Ang sakit sakit. Di ko gustong mangyari yun Archie hindi.
Ayaw nya talaga akong kausapin. Bakit ganoon. Bakit ba nangyari sa amin to.
Ito ako naiwang umiiyak sa sahig. Tulo lang ng tulo ang luha ko. Di ko alam ang gagawin parang wala talaga akong pag asang patawarim nya pa. Anung gagawin ko.
Habang patuloy parin ang pagtulo ng luha ko. Bigla nalang akong di makahinga at ang huling naalala ko ay may humawak ng kamay ko.
Anu kaya ang nangyari kay ayeesha.
Abangan.
BINABASA MO ANG
Ang Flashback sa aking Future
Novela JuvenilHi there! Unang story ko palang to kaya pag pasensyahan nyo nalang kung panget. Story to ng isang babaeng walang pakialam doon sa lalaki. pero dumating ang time na ang babae na naman ang nag hahabol sa lalaki.