update 11 na pala. Sige katulad ng pinagssabi ko. ipagpatuloy nyo lang ang pagsubaybay
ZzzzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzZzzzzzzZzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzZZZZ
zzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzZzzzzzzZzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzZZZZ
zzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzZzzzzzzZzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzZZZZAyeesha Gising na, ayeesha gising na. Ayeesha gising na. Mamaya na mmmmmmm. pagrereklamo ko. Anu bayan ang ingay kaya kahit ayaw ko pilit ko nalang minulat ang mata ko. Si lance pala ang gumigising saakin.
Bakit mo nga ako ginising pagrereklamo ko. alam mo namn na pagod paako. At sya naman parang wala lang sa kanya ang mga sinabi ko at nakangiti parin.
Nandito na tayo sa japan Ayeesha excited na sabi nya. Nanlaki naman ang mata ko. parang ambilis naman yata.
macheck nga ang oras. 1:30 pm na pala. mga dalawang o oras narin pala akong natutulog kasi ang unang dalawang oras ay pinagmasdan ko lang si Archie at di ko namalayan nakatulog na pala ako.
Kanina papala ako ginigising ni lance kasi lalabas na daw. At sa oras na mag sink in lahat saakin na nandito na ako sa japan agad naman akong tumayo at inayos agad ang gamit at sarili ko.
Di ko alam na tumatakbo na pala ako palabas dahil sa sobrang excite at naiwan ko na pala si lance. Pero hinayaan ko nalang may mga paa naman sya. at habang papalapit na ako sa entrance nag dahandahan naman na ako. At nag lakad ng mala princesa baka mamaya sabihin nila palengkera ako.
paglabas na paglabas ko. mga ibat ibang tao na agad ang narinig ko. At mga ibat ibang salitang di ko naman maintindihan.
pero anu nga bang paki ko. andito na ako sa japan. Agad ko naman pinuntahan sina Mam meth na kasama naman si Archie. Kanina panga pala ako di pinapansin ni Archie kahit katabi ko naman sya sa upuan. para ngalang hangin ang katabi ko eh. Usually kasi manonood lang sya ng pokemon sa laptop niya o minsan naman nakikinig ng music. kaya hinayaan ko nalang. bahala sya eenjoy kona muna ang moment ngayon. bukas ko nalang sya proproblemahin mastress pa ako at baka mabawasan ang beauty ko. Wait what anu bang pinagsasabi ko nahawa nayata ako sa kayabangan nya. kanina nya pa kasi dinedeclare na gwapo siya.
Hahahahaha.
paglabas na paglabas namin sa airport agad ko naman nakita ang Rv na saksakyan namin. At agad naman akong pumasok. Ang ganda nya.
Pagdating na pagdating sa hotel agad na akong pumunta sa kwarto ko at nag linis ng katawan at agad na humiga sa kama.
Magpapahinga muna ako.
bye.Hahahaha. Parang ewan atalaga si Ayeesha.
geh mamaya nanaman.
BINABASA MO ANG
Ang Flashback sa aking Future
Fiksi RemajaHi there! Unang story ko palang to kaya pag pasensyahan nyo nalang kung panget. Story to ng isang babaeng walang pakialam doon sa lalaki. pero dumating ang time na ang babae na naman ang nag hahabol sa lalaki.