Epal's sa life ngayong linggo

26 2 0
                                    

Good Morning. Mag alasdyes na ng magising ako at pag kagising na pagkagising ko hinanap ko agad ang phone ko umaasang nag chat ang crush ko o nag tweet man lang. Pero wala. Kaya eto disappointed na naman.

Pero sabi nga nila "Move on may next time panaman" Kaya nag patuloy nalang ako sa mga personal na gawain like pag totoothbrush at pagkain at after ko matapos lahat yun dumiritso na ako sa mga gawain sa bahay.

At habang naglilinis ako, Ang pinakamamahal kung ina patuloy naman sa panernermon dahil daw tanghali na nga ako gumising puros cellphone pa daw ang inaatupag ko. Hay nalang buhay nga naman.

Minsan na nga lang umibig papagalitan pa. Pero kung makatukso sa gabe kulang nalang ipakasal ako sa crush ko. Mga Nanay talaga. Ang we weird.

After kung matapos ang mga gawain sa bahay. Naligo na ako.

Feeling Freshhhh!! Kakatapos lang maligo at heto ako nakaharap sa laptop ko at gumagawa ng sandamakmak na assignments. Pero wala talaga pumapasok sa utak ko kasi puro nalang sya ang naiisip ko kng kaya't eto napag desisyunan ko na mamaya ko nalng gagawin at mag iisip muna ako ng paraan para mapansin ako ni crush.

Isip isip isip isip isip......................
..zzzzzzzzzzzzzzzz....

Sa kakaisip ko di ko namalayan nakatulog na pala ako. at gabe na nung magising ako. Kaya eto cramming nanaman.

Hayyyy. katatapos ko lang gawin lahat ng assignments ko at eto pagod na pagod. Life nga naman. Chineck ko ang oras at 1:00 am na pala. Kaya nag decide nalang ako matulog at bukas ko nalang ipagpapatuloy ang pagpapansin sa kanya tutal magkikita naman kami bukas.

Sige mag papahinga na muna ako. Para fresh ako bukas. baka kasi ma turn off pa si crush pag nakita tung eyebags ko.

Later naman guys.
Comment below if may gusto kayong sabihin.
Ano kaya magiging reaksyon ng crush nya bukas.

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon