Thoughts

12 0 0
                                    

Update 21 na.

Actually di ko na alam ang nangyari kay Ayeesha.

***
--------------------------------------------------

Ayeesha's pov:
Aray. Ansakit ng Dibdib ko. Wait asan ako. Asan ako. Unti unti kong iniikot ang mga mata at ayun nakita ko si Archie. Bakit mukhang umiyak yata sya.

Anu ba nangyari? Parang kahapon lang nag sasaya kami ah. Mukang napansin nya yatang gising na ako. Kaya gumising na rin sya.

Anong nangyari saakin Archie

Wala. wag ka ng mag alala. Magiging okay ka. Lagi mong tatandaan na andito lang ako para suportahan ka. Mahal na Mahal kita

Alam ko. Mahal na Mahal kita din kita Archie.

Nagulat naman kami ng biglang pumasok ang doctor.

Ihave a bad news for you. Lumala na ang sakit mo iha. At kinakailangan mo ng mag pa opera. Kailangan mo na ng heart transplant.

What? Okay naman po ako doc ah. Malakas po ako oh(bumaba ako at tumalon talon)

Tumigil ka nga. Baka mas lumalala pa ang sakit mo sa ginagawa mo.

Doc? Di ko na napigilan umiyak na talaga ako. Mabuti nalang andito si archie. At may karamay ako.

Sige alis na muna ako. -doc

Di ko na sya sinagot at patuloy nalang ako sa pag iyak. Bakit ngayon pa. bakit ngayon pa kung saan bati na kami ni Archie. Hindi ko pa sya gustong iwan. Hindi pa.

Kayakap ko lang sya ngayon. Di ko alam kung anu mangyayari sa akin kung wala sya. Siguro mababaliw na ako.

Bakit, Bakit, bakit saakin pa to nangyari Archie? bakit?

Wag ka ng magalala. Gagawin natin ang lahat. okay.

Huhuhuhu. Archie. Salamat at nandito ka. Salamat.

Bibitinin ko na muna kayo.
buh bye.

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon