A reaction from the past

10 0 0
                                    

Update 16 na. Anu nga ba talaga archie. Anu nga ba talaga ang tunay mong naratamdaman. Kulang pa ba yung kinuwento mo saamin?

***

--------------------------------------------------

Archie's pov:

Gago ka pala Archie eh- sabi ni lance.

Hindi ko alam kung paano ko eexplain ang lahat kay lance kung ako nga takot na takot na balikan ang nakaraan.

Sa totoo lang nag tatapang tapangan lang namn ako. Actually mahina ako. Di ko kayang humarap sa problema. Di ko kayang balikan ang nangyari noon kaya hanggang ngayon andito parin ang sakit ang sakit na ginawa nya.

Mahal na Mahal ko siya lance. Mahal na Mahal. Buong buhay ko binigay ko na sa kanya sunod ibabasura nya lang lahat. Alam kung pinaglaban niya ako pero bumitaw rin sya. sumuko. At doon ko napatunayan na wala syang pakialam sa akin.

Parang andali lang sa kanyang iwanan ako. Kaya nung sinabi nya saakin na mag break na kami di nalang ako kumibo. Kasi alam ko na mas lalo ko lang masasaktan ang sarili ko.

Archie alam mo bang nasaktan rin si ayeesa nong time nayun. bakit di ka umangal. Bat di mo sya pinaglaban? Ang selfish mo. Sarili mo lang pala ang iniisip mo

Dahil hindi ko kaya lance.

Ikaw pala yung walang silbi eh. Kailangan ka niya noon. pero ikaw pa yung sumuko. G*g* ka.

Lance hindi mo alam ang nangyari marami syang sinabi sa aking masamang bagay. marami sya sa aking sinabing nakakasakit.

At nung time nayun. feeling ko parang ang baba baba ko.
nung time na yun parang wala akong silbi. Yung time nayun parang hindi nya ako mahal.

Masakit lance. Masakit.  Masakit na Masakit. Mahal na Mahal ko siya.

Lance pov:

After naming mag usap napag disisyunan naman na naming matulog na at ipagpatuloy nalang pagtapos ng competition. Dahil may kompetisyon pa kami bukas. at masyado ring nakakapagod ang araw nato.

Habang palakad na kami pataas bigla naman dumating sila ayeesha na akay akay naman ni Mam meth.

kitang kita ko sa mga mata ni Archie na sinisisi nya ang sarili nya sa nangyari kay Ayeesha.
Napasuntok nanamn sya sa pader sa mga oras nayun.

Naiintindihan ko si archie ngayun. Kailangan kung gumawa nga paraan para magusap sila ng di nastrestress si Ayeesha.

Ah nga pala di ko parin nasasabi kay Archie ang sakit ni Ayeesha. Hahayaan ko nalang na si Ayeesha mismo ang mag sabi kay archie

Tinulungan ko si ayeesha papunta sa room nya. At sumama na rin si archie At Bago kami umalis sa kwarto niya tinignan ko muna sya at nakita ko ang isa sa pinakamasakit na nangyari sa akin ngayong araw. Ang makita ko siyang nasasaktan.

Good Night Ayeesha. Good night. mag pahinga ka ng mabuti.
Cheneck ko na rin ang orasan 12:00 na pala dito sa japan.

nangako rin ako kay ayeesha na ipapasyal ko sya pagkatapos ng competion. Na ikinasaya nya naman. sana ako nalang si Archir ang taong mahal niya.

Goodnight nagpaalam na rin ako kay Mam meth at Archie.

Mamaya na naman. kakapagod.
Anu kaya ang ggawin ni lance para makapag usap sina Archie.

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon