The suprise attack

13 1 0
                                    

update 20 na. Anu kaya ang nangyari kay ayeesha.

***
--------------------------------------------------

Archie's pov:

Nagulat nalang kami ng biglang atakihin na naman si ayeesha. Bigla nalang kasi syang nahimatay. At di ko expected na ganoon na pala sya kalala.

Habang papunta kami sa ospita hawak hUawak ko lang ang kamay nya. Kahit di niya ako naririnig salita parin ako ng salita.

Sabi ko sa kanya na magpakatatag lang siya. Sabi ko na wag na wag nya ako iiwan.

authors note* As if narinig ka naman nya*

actually author wala akong pakialam basta masabi ko la g sa knya ang gusto kung sabihin. Ang epal mo talaga author.

Sa wakas nakarating na rin kami sa ospital. Agad agad ko namang kinarga si Ayeesha at sinakay sa wheel chair.

Agad naman syang dinala sa ER at ako naman nandito lang sa labas ayaklw kasi nila akong papasukin kahit kanina pa ako pilit ng pilit mangiyak ngiyal na nga ako. Pero di daw talaga pwede.

Kaya eto ako. paikot paikot sa daan. Kinakabahan na baka mawala si Ayeesha. Kababati palang namin sunod iiwan nya ako agad.

Bakt lord bakit. Muli ko naman tinanong ang diyos. Andito na nga pala ang parents na ayeesha. Alam narin pala ng papa ni ayeesha na kami na ulit. At hindi naman sa nagalit. basta daw wag na wag ko daw sasaktan si Ayeesha at nangako naman ako na hinding hindi ko na sya iiwan pa.

Matapos ng dalawang oras na paghihintay lumabas narin ang doctor sa ER. Agad naman akong pumnta sa kanya at tinanong kung kamusta si Ayeesha.

Iho kailangam nya ng maoperahan. Nanghihina na talaga siya.

Gawin nyo po ang lahat ng bagay mabuhay lang siya. Kahit kunin nyo nlang po ang puso ko.

Ayeesha ayeesha ayeesha. Wag mo kung iiwan please. Marami pa akong plano para sa atin. Mahal na Mahal kita.

Bibitinin ko naman kayo. Ibibigay nga ba talaga ni Archie ang puso nya kay Ayeesha.

Abangan.

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon