update 18. patuloy nyo lang ang pagsubaybay.
***
--------------------------------------------------Ayeesha's pov:
Ouchhh. Ansakit ng dibdib ko. Wait anung oras na pala. Time check: 6:00 am. Kaya bumangon na rin ako sa kama ko. Anu nga pala nangyari kahapon. Ang tanging naalala ko lang ay yung nag away kami ni archie.
Mamaya ko nalang yan proproblemahin. Maliligo na muna ako at mag aayos. Ngayon nga pala ang kompitisyon.
Ngayong ko lang naalala. Pagkatapos kung ayusin lahat ng gamit ko. Bumaba na ako agad. At habang naglalakad pababa. Napagtanto ko na tatlong Araw na pala ako dito sa japan. ambilis talaga ng oras. At kahit tatlong araw na ako dito ni isang lugar wala pa akong napuntaham dito depende doon sa conventiom hall kung saan kami nag traitraining at ang hotel na ito.
Sa wakas nakarating narin ako sa baba. Agad naman akong pumunta doon sa lugar na sinabi ni mam. At dun ko naabutam si Archie na nakaupo.
Ang gwapo niya talaga kahit likod lang ang nakikita ko. so para makita ko sya fully pumunta ako sa harap nya. pero laking gulat ko ng makita kung umiiyak sya. Pangalawang beses ko palang syang nakitang umiyak ang una ay yung naghiwalay kami at pangalawa ay ngayon.
Parang nadudurog na naman ang puso ko. Pero wait bat ansakit yata sa may bandang right chest ko. Pero hinayaan ko nalang. Napansin nya ata na andito na ako kaya agad nya namang pinunasan ang luha nya.
Ang tahimik talaga. Wala ni isa sa amin ang kumikibo. Awkward. Nagulat nalang ako ng bigla syang magsalita.
Ayee bakit ka ba talaga nakipaghiwalay sa akin? Anu ba talaga ang tunay na dahilan?
Kalmadong tanong nya pero kitang kita ko sa mga mata nyang sa mga oras na ito gusto niya ng umiyak. alam kung pinipigilan niya lang dahil ayaw nyang mag mukhang duwag.
Napatulala naman ako sa tanong nyang yun. Pero agad ko ring sinagot. Mahabang kwento Archie.
Pwes handa ako makinig sabi pa nya.
Dahil ayaw ng papa ko. At pinagbantaan nya akong papatayin ka kapag di ako nakipaghiwalay sayo. At pati pamilya mo idadamay nya.
Bakit di mo sa akin to sinabi ayee. bakit. Sana naipaglaban kita. -Archie
Kilala mo ang Ama ko archie. Di sya madaling kalabanin.
wala ka bang tiwala sa akin ayee, Ganoon na ba kaduwag ang tingin mo sa akin. Bakit di mo ko hinayaang ipaglaban ka. Bakit ayee- Archie
Dahil na takot akong mawala ka. dahil mahal na mahal kita. At mas pipiliin ko pang masaktan kisa mawala ka.
Di mo ba naiisip ang mararamdaman ko. Mas mabuti pa nga sigurong namatay nlng ako kisa sa nangyari ang lahat ng to. - Archie
Akala mo ba gusto kong mangyari to Archie. Akala mo ba di ako nasasaktan pag iniiwasan mo ako. Akala mo ba di ako nasasaktam pag may kasama kang iba. Ang sakit archie ang sakit pero anu nga bang magagawa ko. Kailangan kung tiisin lahat ng to dahil para rin sayo to Archie.
pero bakit aye bakit. sana sinabi mo sa akin una palang. Pero atleast naliwanagan na ako. at ang importante ngayon ayee ay tayo. Mahal mo pa ba ako?- Archie
Sorry talaga Archie. Oo Mahal na Mahal kita Archie Mahal na Mahal. (niyakap si Archie)
Mas mahal kita ayee Mahal na mahal (yakap din sabay halik sa noo)- Archie
Mamaya nyo na nga ipagpatuloy yan kumain na muna tayo at may kompetisyon pa tayong dapat paghandaan. patawang sabi naman ni lance.
Nagulat naman ako doon Andito na pala sila. Nakita tuloy nila ang drama namin ni Archie
Pero okay lang. Worth it naman. Ikaw talaga sabi ko sa kanya. Na apir naman sila ni Archie.Hay mga bata talaga buntong hininga naman ni Mam meth.
Napatawa nalang ren ako.
alam ko naman na masaya na si lance ngayon para sa amin.Thanks lance for always being there sabay yakap ko sa kanya na kinainis naman ni Archie. Grabe naman to kababati lang natin napaka seloso mo na agad. Hahaha.
Ayaw na kitang mawala eh, Baka mamaya maagaw ka pa ng iba sabay tngin kay lance. Bumalik na rin ang archie nakilala ko. Ang archie na palabiro at ang archie na laging nakangiti.
Masaya akong kumain dahil sa wakas pinatawad na rin ako ni archie at okey narin kami.
pagkatapos naming kumain, pumunta na kami kaagad sa lugar kung saan eheheld ang contest.
Masayang masaya talaga ako. Kasi ngayon nalaman ko na mahal na mahal parin ako ni Archie.
Naging masaya ba kayo sa chapter na to. lubos lubosin nyo na.
later naman.
BINABASA MO ANG
Ang Flashback sa aking Future
Ficção AdolescenteHi there! Unang story ko palang to kaya pag pasensyahan nyo nalang kung panget. Story to ng isang babaeng walang pakialam doon sa lalaki. pero dumating ang time na ang babae na naman ang nag hahabol sa lalaki.