update 19 na pala. Marami rani narin ang nangyari sa kwento.
ipagpatuloy nyo lang ang pagsubaybay.
***
--------------------------------------------------
Lance pov:Hi ulit, eto nga pala kami ngayon kumakain. Medyo masakit man sa akin na mas mahal talaga ni ayeesha si Archie. Tatanggapin ko na rin dahil nga ayon sa kasabihan kung mahal mo talaga ang isang tao hahayaan mo syang maging masaya kahit sa piling ng iba.
Oo, Mahal ko na si ayee pero anu bang magagawa ko. Di niya ako gusto. Di ako ang taong magpapasaya sa kanya.
Di ko napansin na tumulo na pala ang luha ko at napansin siguro iyon ni ayee.
Okay kalang? patawa nyang tanong.
Ok lang ako
Lance mind "pipilitin kung maging okay dahil mahal kita at alam kung sa kanya ka sasaya ayee"
Are you sure- ayeesha
oo naman. Masaya lang talaga ako dahil sa wakas bati narin kayo ni Archie.
Lance mind " Pero sa totoo lang nasasaktan ako. Di dapay ganito ma feel, I should be happy for them. Dapat di ako maging selfish. Pero ang sakit talaga ang sakit"
Okey. Sabi mo eh- ayee
I just smile nalang kahiy fake lang para maging okay na sya she seems concern.
At bawal sa kanya maover stress or intense emotion kaya kahit masakit itatago ko na muna siguro tung pagmamahal ko sa knya.
Tinawag na nga rin pala kami na sumakay na sa van.
Wow, Nakaka amaze naman tung lugar masayadong perfect. Di nga pala eeheheld ang contest. Napanganga talaga ako kasi napaka well planned at ang ganda talaga ng place.
Pero bigla naman akong napatingin sa banda kung saan naguusap si ayee at archie. Parang dati lang di kayo mag pansinan pero ngayon para kayong kambal tuko.
Well, siguro nga namiss nila ang isat isa. Pero bakit bakit, Di dapat ako magalit. Dapat ako maging masaya. Bago pa man matapos tung drama ko. Nag simula na kaagad ang contest.
yes correct.
Yes correct.
Last question na pala at si ayee ang naatasang mag answer. Nakikita kong parang kinakabahan sya pero pinilit niya paring sumagot.
Yes correct answer.
The champion for this competitiom is the student from philippine science highschool..
Wohoooooooo. wohoooo. tumatalon kami ng biglang himatayin nanaman si ayee.
AYEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE....
bibitinin ko na muna kayo
BINABASA MO ANG
Ang Flashback sa aking Future
Dla nastolatkówHi there! Unang story ko palang to kaya pag pasensyahan nyo nalang kung panget. Story to ng isang babaeng walang pakialam doon sa lalaki. pero dumating ang time na ang babae na naman ang nag hahabol sa lalaki.