First day in Japan

10 2 0
                                    

Update 12 napala.

***
--------------------------------------------------

Mga 5:00 am ako gumising para makapaghanda ng gamit at susuotin ko. Sinabi kasi kahapon ni Ma'am na we should be ready na daw pag dating ng 7:00 am. Kasi may mahalaga daw kaming gagawin ngayong araw.

At sinabi nga rin pala saamin na hindi na muna kami mamasyal ngayong Araw sa susunod nalang daw. Marami daw kasing gagawin. At dapat daw maging handa kami. Bukas na kasi ang competition. Kaya eto ako naiimbyerna excited pa namn sana ako mamasyal. Well di nga pala ito bakasyon.

Kaya imbis na ipagpatuloy ko ang walang kwenta kung pagrerekalamo naligo nalang ako at pagkatapos ay nag ayos ng sarili para mag mukhang tao.

Time check 6:55 am. Agad naman akong kumaripas ng takbo papunta sa place kung saan kami magkikita. At ayun nakarating din ako. Pero nagtataka ako bakit wala pa yata sila. Well baka napaaga ako. pagkalipas ng 2 min. Dumating narin si Archie dala dala ang ngiting nakakatunaw. Kaya eto ako napatunganga nanaman.

At dahil doon di ko namalayan, tumulo na pala ang laway ko.

Authors note* Yak ayeesha*

Kaya eto ako ngayon tinatawanan nya nanaman. Hay naku pag minamalas ka nga naman oh. first day na first day napahiya kaagad ako.

At habang patuloy sa pagtawa ang iba dyan. Bigla namang dumating si lance at si Mam meth. Dala dala ang mga paper works na mukang tatatrabahuin yata namin ngayon.


Nakakapagod. Natapos ko rin ang half ng questionare. Andito nga pala kami ngayon sa isang conventiom hall. Marami rami narin ang tao. Kanina parin nga may nakikipagkilala sa amin. at yah. As usual marami nanamang umaaligid sa Archie my love ko. Nakinainis ko naman. Mabuti nalang nagtratraining kami ngayon kaya may dahilan para paalisin ang mga malalanding eto.

Isa nga pala sa pinaka ayaw ko ay yung si Devon. I mean Devonyita. Yah muka kasing si santanas eh. na puro boobs lang ang meron. Hahahaha. Kanina pakasi nilalandi si Archie at ito namang lalaking to enjoy na enjoy naman.

Dahil sa inis pagkatapos na pagkatapos ko nagpaalam na muna ako kay Mam meth. Para bumili sa labas at magpahangin.

What the hell. Bwesit talaga sya.
Kahit dito babaero parin. At dahil nga naiinis ako padabog akong lumabas sa room na nakakuha naman ng atensyon.

Di ko namalayam na may sumusunod na pala sa akin.
Well, I think mabait naman at sincere.

Kaya nakipagkilala narin ako. Sya daw nga pala si Haru Matsouka. Gwapo naman at may magandang katawan.

Ang landi ko talaga. Ngayon lang naman kaya pagbigyan nyo na ako. lumipag ang 1 hour na paguusap namin.

Ambait nya talaga kahit ngayon lang kami nagkakilala naging close kaagad kami. Andito nga pala kami sa cafeteria nag aya kasi sya. Kaya si ako tatangihan paba ang grasya. Kaya pumayag nalang ako.

After ng mahaba habang pag uusap napagdisisyunan naman namin na bumalik na.

At pagdating na pagdating namin doon Agad naman syang nag paalam dahil may gagawin na daw sya. kaya eto ako bumalik nanaman sa mga dapat kung gawin. Ewan ko bakit nakaramdam nanaman ako ng lungkot. After 5 hours.........




Hayssstttt. Nakakapagod ang araw ngaun. Pagdating na pagdating namin sa hotel agad na akong nag paalam kay maam dahil pagod na pagod na ako. Sa dami pa naman ng sinagutan ko.

end. Bukas naman. pagod narin ako.

Sino kaya si Haru. isa kaya sya sa magiging kalaban ni Archie at lance sa buhay ni Ayeesha. Abangan.

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon