Hi. Update 9 na pala. Ipagpatuloy nyo lang ang pagsubaybay. marami pa kayong malalamang sekreto at mga kababalaghang katotohan.
***
--------------------------------------------------
Lance pov:Ang bait naman ni Author binigyan ako ng Pov. But before ako magkwekwento Ipapakilala ko muna ang sarili ko.
Hi, Ako nga pala si Lance Ramirez. Isang Mabait, Matalino, At di naman sa nagyayabang isa rin ako sa hearthrub sa school. Akala nyo nerd ako noh. Ano naman kasi si Archie nung dinescribe ako sa first part eh na parang Inlove na inlove talaga ako kay Ayeesha. Yah oo nga ultimate crush ko si Ayeesha before ko pa naging bestfriend Si Archie Ugok. Pero di naman ako patay na patay doon. crush lang.
Actually sino ba naman hindi magkakacrush doon. sa totoo lang habulin ng lalaki si Ayeesha. Pero ang pinagtataka ko lang. Lagi nalang si Archie ang iniisip.
At eto namn si Archie parang galit na galit kay Ayeesha. Actually wala akong alam sa nangyari sa kanila ang alam ko lang is that bestfriend ni Archie si Ayeesha DATI. At wala na.
Pero bumalik tayo sa kwento ko. Pinatawag kasi ako kanina ni Mam meth maysasabihin daw syang magandang balita. Kaya pumunta namn ako kaagad.
At habang naglalakad ako napadaan ako sa classroom nila Ayeesha. At nakita ko syang parang ang lalim ng iniisip pero kahit ganoon Ang ganda nya parin.
pupuntahan ko na sana sya ng bigla kung naalala na may dapat pa pala akong gawin. Mamaya ko nalang sya dadamayan.
At matapos ng mahabang paglalakad nakarating rin ako sa faculty agad naman akong pumunta sa table ni Maam Meth.
At doon nga sinabi nya saaking kasama daw ako sa mga representante na pupunta sa japan. Naging masaya namn ako. Pero mas lalong lumapad ang ngiti ko nung sinabi ni mam na makakasama ko si ayeesha. Oh sino ba hndi magiging masya eh makakasama mo ang ukyinate crush mo. Magagwa ko narin ang bonggang bonggang confession ko kay Ayeesha. Pero ang problema is that paano ko gagawin yun kapag andyan si Archie. Doon ko nlang pag iisipan. Ang importante pwede kong masalo ang pinakamamahal kung babae.
And speaking of the devil. habang sinasabi saakin ni mam ang mga details bigla namn dumating si Ayeesha.
So Ako eto napatunganga nanaman. Ewan ko nga pag lumalapit ang babaeng to para akong nagiging bato. di nakao makapagsalita.
End.
Tatapusin ko na muna ang Pag sasalita ni lance baka mamaya may di maganda pang masabi yan.
Geh. Seeyou sa next chapter.
BINABASA MO ANG
Ang Flashback sa aking Future
Teen FictionHi there! Unang story ko palang to kaya pag pasensyahan nyo nalang kung panget. Story to ng isang babaeng walang pakialam doon sa lalaki. pero dumating ang time na ang babae na naman ang nag hahabol sa lalaki.