Ayeesha's pov

13 1 0
                                    

Update. Excited na ba kayo sa nagbabagang kayabangan ni archie. at nakakapag panindig na balihibong pag papapansin ni Ayeesha.

Kung ready na kayo. Ipagpatuloy nyo lang ang pag babasa. pero kung hindi pa patayin nyo nalang ang phone nyo at wag nyo ng i open ulit.

****





--------------------------------------------------

Ayeesha's pov:

Maaga pa akong dumating sa school kasi based sa tweet ni crush kagabi 6:00 am nandito na daw siya sa school. Kaya napagdesisyunan ko na 5:30 am palang nandito na ako.

Pero ang nadatnan ko sa school ay si  lance ang isa sa pinakaclosed nyang bestfriend.

Pero kahit close sya kay Archie wala parin akong pakialam sa kanya. Si archie lang ang gusto ko at wala ng iba pa.

So as usual eto si lance nakikipagusap na naman saakin na feeling nya may pakialam ako sa mga sinasabi niya.
pero dahil bored nga ako, pinansin ko nalang.

Ang tanging napag usapan lang naman namin is yung sa mga fav books chuchu nya.

At after nun nag paalam na muna ako dahil bibili ako ng pagkain sa canteen. Tiningnan ko rin ang orasan ko at 6:30 am na pala. So takang taka ako bakit wala pa si Archie. Pinaasa na naman ako. Nasayang na naman ang effort ko. Hay nalang -_-
Ako nalang ba lagi ang maghahabol. Ewan ko talaga sa kanya.

Pabalik na sana ako sa kubo para tanungin si lance kung asan na si Archie. Nang biglang dumating ang sasakyan na naghahatid ng mga estudyante sa school at ayun nakita ko sya. Napahinto naman ako sa kinatatayuan ko dahil tinignan nya ako ng nanggagalaiting tingin which is not good.

So dahil doon nag stay nalang ako sa kinatatayuan ko. Nakita ko naman na pinuntahan nya agad si lance.

Kaayo ayun napa pout nalang ako. At napaisip kung galit pa ba sya saakin.

Well, its really easy to forgive but hard to forget. Past nga naman.

Habang nag iisip,  nahawi ang aking mga mata sa parti kung saan nakatayo si Archie at nakita ko sya na nakatingin ulit  sa akin na parang nagaggalit na ewan.
At parang naawa sya kay lance.

Ano bang meron.

Belllllllll, belllllll, bellllll, Magsisimula na ang flag ceremony.

Ano nga ba ng tunay na nang yari kay Archie at ayeesha. Para talagang may ibang kahulugan ang mga salita nila.

Abangan. Kung gusto nyo malaman ipagpatuloy nyo lang ang pag subaybay sa buhay pag ibig ni Archie at Ayeesha.

***

Ang Flashback sa aking FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon