Chương 9: Tiếng Lòng

198 11 2
                                    

                  

Màu đen rầu rĩ, màu đỏ đau thương, không thoát khỏi đôi mắt em.

Trái tim xanh xao, tiếng lòng thổn thức, không thoát khỏi lòng bàn tay em.


Thần giao cách cảm (Hùng Thiên Bình)


------


Mấy cô nữ sinh uể oải nằm bò ra bàn. Nhẽ ra phải tập luyện nhưng đúng lúc trưa nóng nhất, chẳng thà trốn trong phòng học tránh nắng còn hơn.


Một anh chàng kính cận dè dặt tiến tới, giơ phong thư màu hồng trong tay ra trước mặt Mariana Jimenez.


" Đây là thư Will Smith nhờ mình đưa cho cậu. "


" Mang đi. " - Mariana Jimenez nói mà chẳng buồn chớp mắt.


" Cậu, cậu xem qua một chút được không? " – Chàng trai đỏ bừng mặt, lí nhí nói.


Mariana Jimenez búng nhẹ một cái, bức thư tình vô tội rơi xuống đất. Cô đứng dậy, lê chân ra ngoài cửa, mấy học sinh còn lại vội vàng theo sau. Will Smith đứng nấp ở cửa sổ ngoài hành lang nghe trộm, thấy cả đám người bước ra, vừa lúng túng vừa xấu hổ, chạy biến mất tiêu. Lũ đàn em sau lưng Mariana Jimenez vừa đi vừa  ngoảnh đầu lại cười đểu.


" Mê gái. "


Đang vào giờ giải lao, rất nhiều sinh viên đứng ở hành lang tựa vào lan can nhìn ra ngoài. Mariana Jimenez nhíu mày.


" Bọn họ đang nhìn gì thế? "


" Đội xạ thủ đang chơi bóng rổ, đang nhìn trai đẹp chứ sao. " - Một đàn em bật cười.


Mariana Jimenez bĩu môi khinh thường, chợt nghe thấy đám con trai hét lên đầy hưng phấn.


" Cô Molina ném trúng rồi, ba điểm, đẹp quá đẹp quá! Cô Molina cố lên! "


Lũ đàn em cười không ngớt, đang định chửi một câu thì phát hiện Mariana Jimenez đã mất tích lúc nào không hay.


Vốn dĩ Clarissa không muốn chơi, thời tiết bức bối, nhưng không chịu được sự nài nỉ quấy rầy của đội xạ thủ nên đành mặc đồng phục đi ra.


Lúc Mariana Jimenez chen vào đám đông nhìn thấy Clarissa, nàng đang lấy đà nhảy lên, thong thả ném bóng, trái bóng đi một đường cong hoàn mỹ trong không trung, sau đó trúng vào rổ, thêm một cú ném ba điểm tuyệt đẹp, đám nam sinh xung quanh lại được một phen hò hét.


Hồi trung học, Clarissa đã được huấn luyện cơ bản, lên đại học là đội trưởng đội bóng rổ nữ của trường. Hỗ trợ phòng thủ, cản không cho đối phương đến gần rổ, ném bóng ghi điểm, chuyền cắt bóng, kỹ thuật nào nàng cũng thành thạo. Một người thường ngày hiền lành vậy, trên sân bóng lại vô cùng ác liệt, tốc độ rất nhanh, không chịu nhường đối phương một chút nào. Nhận bóng, chuyền bóng, quay người ném bóng, động tác nào cũng gọn gàng mau lẹ, tư thế linh hoạt khéo léo.


Clarissa rẽ trái lướt phải, dắt bóng qua người, ánh mắt Mariana Jimenez bám dính lấy nàng không rời. Cho đến khi nàng gập cổ tay, quả bóng ngoan ngoãn chui vào rổ, hiệp một kết thúc với tám điểm cách biệt cho đội nàng.


[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ