Em giả vờ không sao hết
Thực ra cõi lòng đã nát tan
Em không kiên cường như trong tưởng tượng
Kiên cường để đối mặt với thị phi đời người.
Còn có anh (Nhậm Hiền Tề)
------
Năm giờ ba mươi phút chiều, Clarissa vừa bước ra khỏi cửa chính của khách sạn BEE đã bị Kyo York gọi lại.
" Ê, bên này, hôm nay có xe cho chúng ta đi nhờ. "
Ngày nào mọi người cũng đến đây điểm danh, sợ nhất chính là quãng đường dài lê thê này. Cả bọn đều sống ở gần trường, trường họ phía nam, BEE phía bắc, gần như đi hết chiều dài thành phố New York. Lúc đi hai tiếng đồng hồ, về thêm hai tiếng nữa, ngay cả người thường ngày chỉ cần sang đường là tới trường như Clarissa còn thấy mệt. Vì thế nghe thấy có xe cho quá giang nàng liền thở phào, vừa đi theo Kyo York vừa nói.
" May quá! "
" Thì thế, biết em nhìn thấy đông người là đau đầu mà. " - Kyo York cười hì hì.
Hai người đi đến bãi đỗ xe, hai giáo viên Olivia Jordan, Henry Lau đã đợi ở đó, nhìn thấy họ liền gọi.
" Mau lên, chờ mỗi cô thôi đấy. "
"Hôm nay anh rể có đến đón chị không, chị Jordan? " - Clarissa bước nhanh hơn, hỏi.
Lúc nghiêng đầu lại nhìn thấy Phạm Hương đang dựa ngay đầu xe, nửa cười nửa không nhìn mình.
Clarissa lập tức hiểu ra, nhưng đến lúc này, đừng nói là từ chối, chậm một chút cũng trở nên khác thường. Clarissa đành phải kiên trì bước tiếp.
" Thật không ngờ giám đốc Phạm ở gần chúng ta như thế, sau này ngày nào cũng có thể đi nhờ xe về nhà rồi. " - Olivia Jordan hớn hở nói.
" Đúng thế, lần trước đưa mọi người về mới phát hiện, chúng ta rất có duyên. " - Phạm Hương cười.
" Lại chả. Clari, thừ người ra làm gì, lên đi. "
Ba giáo viên dĩ nhiên cùng ngồi ghế sau, Clarissa cắn môi, cúi đầu mở cửa, chậm chạp ngồi vào. Bên cạnh vang lên giọng nói của Phạm Hương.
" Clari, thắt dây an toàn vào. "
" Đúng, đúng, bây giờ cảnh sát làm nghiêm lắm, bắt rất chặt. " - Henry Lau cũng chen vào.
" Thực ra thắt dây an toàn cũng chẳng có gì không tốt cả, chỉ là do chúng ta không quen. Người Hồng Kông, ai ngồi ghế sau cũng thắt hết. "
Clarissa máy móc làm theo, nhưng không tài nào thắt được.
" Phải rồi, cái dây an toàn này có chút vấn đề, để tôi giúp. " - Phạm Hương chợt nói.
Không để cho Clarissa kịp phản ứng, Phạm Hương đã sát lại, một tay đè lên lưng ghế, một tay thản nhiên kéo cái dây an toàn bị trục trặc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanfictionAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...