Xin hãy yêu em
Xin hãy yêu em hơn nữa
Cảm xúc ngọt ngào quyến rũ em
Không còn nỗi cơ đơn này nữa
Trong đêm tối xin hãy gọi tên em
Người yêu – Đặng Lệ Quân
------
Phòng vệ sinh không lớn lắm, trừ bồn rửa mặt và bồn cầu thì chỉ đủ chứa một người. Hai người phụ nữ chen chúc một chỗ khiến căn phòng trở nên nóng bức, muốn lờ đi cũng không được. Da thịt trần trụi dính sát vào nhau, nước từ vòi sen chảy xuống, hơi nóng bốc lên, đúng là mờ ám không nói nên lời.
Hơi nóng làm cơ thể đối phương thành ra hư ảo. Clarissa nắm chặt ống sưởi nhiệt, dòng nước nóng bỏng chảy khắp người, vô cùng khó chịu, dường như nàng sắp thở không ra hơi. Phạm Hương từ tốn đưa tay nhẹ nhàng ôm lấy eo nàng, ngực cô dính sát lưng nàng. Mặt cô chầm chậm cọ lên gáy nàng.
" Clari... Clari... " - Phạm Hương thì thầm, trong phòng tắm nhỏ hẹp ngập tràn hơi nóng, âm thanh đó nghe xa xăm lạ thường.
Clarissa mấp máy môi, khoảnh khắc này quá đỗi ấm áp, nàng không cách nào thốt nên những lời cự tuyệt lạnh lùng thờ ơ. Nàng chán nản cúi đầu, nhắm mắt chấp nhận.
Phạm Hương thận trọng từng chút quay người nàng lại, để nàng dựa vào bức tường lát đá hoa sau lưng. Đầu nàng gối lên bờ vai của cô, mặc cho nước nóng tiếp tục chảy dọc từ xương sống xuống.
Phạm Hương đỡ nàng đứng thẳng, bàn tay xoa nhẹ mặt nàng.
" Nhìn tôi, Clari... nhìn tôi đi... "
Clarissa ngập ngừng một chút, cuối cùng cũng ngẩng lên, nhìn thẳng vào đôi mắt âu yếm dịu dàng của cô.
Ảnh mắt lúng túng của nàng làm cô xót xa.
" Mệt quá rồi, phải không? "
Clarissa không trả lời, nỗi mâu thuẫn giằng co và sự cố gắng giả tạo suốt thời gian qua đột nhiên trở thành vô dụng, khiến lòng nàng dấy lên sự ấm ức chua xót khó tả.
Đúng thế, mệt quá rồi. Clarissa quyết định vứt bỏ những nỗ lực vô ích, để mặc bản thân chìm đắm trong biển ấm áp vô bờ bến. Cảm nhận nụ hôn của Phạm Hương, nóng bỏng như lửa đang rơi lên mặt, lên môi mình.
Clarissa không hề có khái niệm gì về chuyện xảy ra sau đó. Nàng chỉ đơn giản đi theo Phạm Hương, thuận theo bản năng của mình, đầu óc hoàn toàn trống rỗng.
Phạm Hương rút khăn tắm, lau qua cho cả hai, dẫn Clarissa nằm xuống giường. Nhìn Clarissa nhắm mắt ngoan ngoãn nằm bên dưới cô, mặt nàng ửng hồng vì hơi nóng, Phạm Hương ôm lấy cơ thể người yêu, cúi xuống bắt đầu hôn.
Clarissa nồng nhiệt đáp lại. Hơi thở cả hai dần trở nên gấp gáp, hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khao khát của đối phương. Hai ngón tay Phạm Hương không ngừng đưa đẩy ra vào. Clarissa kích động đến nỗi bật tiếng rên khẽ, sức lực toàn thân đều tập trung tại chỗ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanfictionAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...