Rất muốn yêu em
Là sự giày vò tôi không kiềm chế nổi
Tôi thể nào xin em đừng
Đừng chọn cách lẩn tránh
Tôi chỉ muốn yêu em
Tôi rất muốn yêu em
Lẽ nào chỉ có thể mường tượng khuôn mặt em
Trong màn sương mịt mù.
Rất muốn yêu em (Trương Tín Triết)
------
Phạm Hương quay trở lại hội nghị, Steve Harvey đón sẵn trước mặt, cười nói.
" Giám đốc Phạm, tối nay không được có việc khác đâu đấy. Tôi đã đặt tiệc rồi, đoàn tiếp đón của Cục thể thao và người của BEE sẽ giao lưu một chút. Từ bây giờ cho đến khi Olympic năm sau kết thúc, chúng ta còn phải hợp tác vui vẻ. "
" Mọi người đã đến BEE, đương nhiên phải là tôi mời khách mới phải, sao có thể để ngài Harvey tốn kém được. " - Phạm Hương cười khách sáo.
" Không được không được, lần này thế nào cũng phải để tôi mời, lần sau đi, lần sau đến lượt cô mời. " - Steve Harvey xua tay.
Không đợi Phạm Hương trả lời, ông quay người gọi Clarissa.
" Clari, cô đi cùng đi. Về sau hai bên còn hợp tác lâu dài, nhân cơ hội này mọi người làm quen lẫn nhau. "
Clarissa hơi sững người, sau đó mau chóng mỉm cười gật đầu.
Từ lúc hai người gặp lại nhau, rồi mọi người ngồi xuống tán gẫu, đến lúc lên xe đến nhà hàng, cuối cùng là quây quần bên bàn ăn, Clarissa như thể lần đầu tiên được gặp tổng giám đốc Phạm của khách sạn năm sao lớn nhất thành phố New York. Bất luận lời nói, cử chỉ điệu bộ đều hết sức tự nhiên.
Nếu như nàng có một chút ý định né tránh, thì tâm trạng của Phạm Hương không đến nỗi tệ như hiện nay. Con người này đã xóa sạch khoảng thời gian một tháng kia, không lưu lại một chút ấn tượng nào. Sao lại có một người như vậy, rốt cuộc là nàng diễn kịch quá giỏi, hay là quá đỗi vô tình?
Như thể chưa từng có gì xảy ra, về việc này Phạm Hương không làm nổi. Cô mất tự chủ, cứ nghĩ mãi về Clarissa, không còn phong thái vui vẻ thường ngày, đối với việc Steve Harvey chờ các vị quan khách khác cũng chỉ cười trừ cho qua. Có lúc Phạm Hương vô tình ngẩng đầu lên, ngẫu nhiên nhìn thấy Clarissa quay mặt lại, ánh mắt hai người giao nhau, lòng cô chợt rúng động.
Thức ăn đã gọi xong, phía Phạm Hương có mấy vị giám đốc hành chính của BEE, bên Steve Harvey có Clarissa cộng thêm vài người khác, tổng cộng bảy, tám người. Ban đầu mọi người đều không mấy tự nhiên, nhưng đều là người có nhiều kinh nghiệm ở bên ngoài, lại có ý muốn làm quen, cộng thêm vài ly rượu, không khí bàn tiệc dần trở nên thân thiện.
Cửa đột nhiên mở, Pia Wurtzbach bước vào, mỉm cười nhìn mọi người bên bàn.
" Thật ngại quá ngại quá, có chút chuyện nên tôi đến muộn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanficAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...