Một lòng hạnh phúc bên nhau
Như vậy có gì sai
Đôi tình nhân không đến được với nhau
Thế gian lắm chuyện đau buồn.
Hồ điệp (Hồ Ngạn Bân)
------
Phạm Hương nhẹ nhàng ngồi dậy, cầm di động đi ra phòng khách. Gọi vài cuộc điện thoại dặn dò công việc, rồi gọi cho quán ăn dưới lầu mang đồ ăn lên, xong xuôi cô mới rón rén quay lại phòng ngủ.
Mở cửa ra thì phát hiện Clarissa đã dậy rồi, đang mắt nhắm mắt mở nhìn . Phạm Hương " hừ " một tiếng, vén chăn chui vào, ôm đầu nàng nói.
" Bao ngày trời sao không gọi lấy một cuộc điện thoại? "
" Không phải em đã viết giấy nhắn lại rồi sao? " - Clarissa uể oải đáp.
" Em nghĩ cả mấy ngày trời mà chỉ cần một mảnh giấy là xong sao? " - Phạm Hương trợn mắt - " Thật hết nói, chỉ biết bản thân thôi, sao em không nghĩ tôi ở đây lo lắng chừng nào. Gọi cuộc điện thoại thông báo đã đến nơi an toàn cũng có chết ai? Tôi thật không biết em có nhớ gì đến tôi không? Trước mặt thì quấn quýt ngọt ngào, quay lưng đã thành người khác rồi. "
" Rõ ràng đều do chị quá lo xa, em lớn từng này rồi còn sợ đi lạc chắc? Trước đây cũng có báo cáo với ai đâu, chẳng phải hơn hai mươi năm nay... " - Clarissa lẩm bẩm một hồi, thấy sắc mặt Phạm Hương càng lúc càng tệ, giọng bất giác nhỏ dần, cuối cùng im hẳn.
Phạm Hương không thèm để ý nàng nữa, với tay lấy hai chiếc di động trong ngăn tủ đầu giường, lưu số điện thoại từ máy của Clarissa vào chiếc di động mới. Clarissa thò đầu ra khỏi chăn hỏi.
" Chị làm gì thế? "
" Sau này dùng di động mới, chuẩn bị cho em ba cục pin rồi, không cho phép hết pin, tắt máy, không nghe điện thoại của tôi. " - Clarissa nhìn Phạm Hương mặt mày xám xịt, biết là cô giận thật rồi. Clarissa là một người vô cùng lạnh lùng, sống một mình thành quen, đến cả bố mẹ nửa tháng cũng chẳng gọi lấy một cuộc điện thoại. Nàng không ngờ Phạm Hương lại có phản ứng dữ dội thế, trong lòng không khỏi có phần áy náy xúc động, còn cảm thấy ấm áp khó tả.
Clarissa nhích dần về phía cô, vươn tay ôm lấy eo rồi gối đầu lên ngực cô. Ấp úng mãi vẫn không nói ra được hai tiếng " xin lỗi", chỉ khẽ nói.
" Lần sau gọi điện cho chị là được chứ gì. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanfictionAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...