Trong mắt tôi, em là đẹp nhất
Chỉ mỉm cười thôi cũng khiến tôi đắm đuối.
Đẹp nhất (Vũ Tuyền)
------
Thế nên mới nói, sự tò mò của con người thật đáng sợ, may mà Clarissa tránh được kiếp nạn này. Mấy đồng nghiệp kia không phải không muốn điều tra tận gốc chân tướng sự việc, chỉ là họ không có thời gian.
Ngay chiều hôm đó, giải đấu thử môn bóng đá chính thức bắt đầu. Trận đầu tiên là Hàn Quốc gặp Ecuador, trận sau là Hoa Kỳ gặp Nhật Bản. Olivia Jordan, Kyo York, Henry Lau đều là người phụ trách tiếp đón các đội, họ phải đưa đội của mình đến hội trường trung tâm, vì thế chỉ còn lại một mình Clarissa ở khách sạn BEE ngồi sắp xếp giấy tờ.
Tính Clarissa rất trầm, cả ngày ngồi im ở bàn làm việc cũng chẳng sao, nhưng hai tình nguyện viên bên cạnh thì chịu không nổi. Họ đều còn trẻ, hiếu động hoạt bát, cứ ngồi lì trong phòng không thể lên mạng không thể đọc báo, không thể buôn chuyện, chỉ sợ ngay đến Phật Tổ còn chán muốn chết.
Clarissa vốn hiền lành, liền cười xua tay, hai thanh niên kia reo hò nhảy nhót, lao ngay lên tầng xem ti vi, Clarissa cúi đầu tiếp tục đọc " Hướng dẫn phục vụ ". Cũng không biết kẻ dở hơi nào đã dịch lại theo yêu cầu của Ủy ban Olympic quốc tế, thực sự là không ra gì, câu cú lủng củng, lật đi lật lại nghiên cứu cả ngày cũng không phân nổi đâu là danh từ, tính từ, động từ.
Clarissa thở dài, tuyên bố bỏ cuộc. Sớm biết thế này, thà đọc thẳng bản tiếng Trung, cho dù đoán cũng hiểu được tám chín phần.
Lễ tân trước cửa chợt cất tiếng êm ái.
" Kính chào quý khách. "
Một vị khách bước vào, trước ngực đeo thẻ, nhìn dáng vẻ Clarissa biết ngay là một quan chức đi cùng đội Nhật Bản. Nếu đối phương không có vấn đề gì thì nàng không cần chủ động bắt chuyện, vì thế Clarissa cũng không để tâm lắm, đang cân nhắc việc gọi một tình nguyện viên xuống thế chỗ để đi ăn tối trước.
Đúng lúc đó, vị quan chức người Nhật kia không biết do uống nhiều hay bản tính vốn có, mặt dày ngang nhiên sờ soạng eo cô nhân viên phục vụ. Làm cô gái đang mặc bộ váy công sở màu đen vô cùng bối rối, vừa mỉm cười vừa lùi về phía sau. Ông ta không bỏ qua, lại tiến tới sờ mông nhân viên đó.
Clarissa không nhịn nổi, đứng bật dậy, tiến về phía đó, một tay kéo cô nhân viên ra sau lưng. Nàng tức đến nỗi chỉ muốn tát cho hắn mấy phát, nhưng vì địa vị hiện tại nên đành miễn cưỡng mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanfictionAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...