Chương 11: Trốn Tránh

171 11 5
                                    

Hết lần này đến lần khác chỉ biết lấy cớ trốn tránh

Tại sao chưa bao giờ tôi mất hết hy vọng về em?


Hồ Điệp (Đào Triết)


------


Đến chiều, sự rầu rĩ buồn bực suốt một ngày trời của Clarissa đã không thể kiểm soát nổi.


Lúc đó, nàng đang ngồi trong văn phòng dành riêng cho đoàn tình nguyện Olympic do khách sạn cung cấp, trả lời thư của các đoàn tham dự. Người của Cục thể thao, không tốt nghiệp tại các trường thể thao thì cũng từng là vận động viên. Sắp xếp lịch thi đấu hay phân tích một chiến thuật nào đó, đối với họ dễ như trở bàn tay. Nhưng với những công việc đòi hỏi khả năng hệ thống và kiến thức lớn thì cần phải có tư duy rõ ràng rành mạch. Điểm mạnh của Clarissa nhờ đó mới được bộc lộ.


Steve Harvey rất coi trọng nàng, đặc biệt giao cho nàng phụ trách văn phòng này, để nàng lên kế hoạch sắp xếp phối hợp đối nội đối ngoại.


Mặc dù Clarissa chưa từng tham gia công việc hành chính, nhưng nhờ kinh nghiệm làm giáo viên chủ nhiệm ba năm, cộng thêm tính nhẫn nại tỉ mỉ khi công tác, mọi việc được nàng xử lý đâu ra đấy, hoàn toàn xứng đáng với chức vụ được giao. Chỉ có điều nàng chưa thi đỗ tiếng Trung HSK5, mà ngày nào cũng nhận được thư của các đoàn thể thao Trung Quốc, còn phải hồi âm nói rõ tình hình, thực sự làm nàng đau đầu, tâm trạng xuống dốc nhanh chóng.


Đúng lúc này, chuông điện thoại reo lên. Clarissa thở hắt một hơi, nguyên tắc làm người của nàng là không giận cá chém thớt, không than phiền, cho dù trong lòng khó chịu vô cùng nhưng vẫn lịch sự nhã nhặn trả lời điện thoại.


" Xin chào, đây là đơn vị phụ trách tiếp đón Olympic. "


Kết quả, giọng nói dịu dàng đầu dây bên kia làm nàng suýt nữa thì nhảy dựng lên.


" Clari, tối nay muốn ăn gì? "


Phạm Hương!


Clarissa theo bản năng quay đầu nhìn đồng hồ trên tường, ba giờ. Khoảng thời gian một tháng đó, cứ đúng giờ này nàng lại gọi điện cho Phạm Hương.


" Phạm Hương, rốt cuộc cô muốn thế nào? " - Clarissa gần như nghiến răng nghiến lợi.


Bên kia vang lên giọng nói có chút bất ngờ của Phạm Hương.


" Sao thế? Em... "


Clarissa không chờ cô nói hết, cúp máy cái rụp, cơn bực bội bất an suốt một ngày một đêm đột nhiên bộc phát, nàng bước nhanh ra ngoài.


Phạm Hương là người chịu trách nhiệm về phía BEE, công việc trước mắt là hợp tác với đơn vị phụ trách tiếp đón của Olympic, do đó đã chuyển văn phòng đến cùng một tầng với Clarissa. Như vậy có thể thuận tiện trao đổi hơn, đương nhiên, quan sát Clarissa cũng dễ dàng hơn.


Clarissa sầm mặt bước tới trước cửa văn phòng Phạm Hương, quyết định sẽ nói rõ ràng dứt khoát thẳng thắn với cô, đỡ phải dây dưa phiền phức nữa. Không ngờ trong phòng không những có Phạm Hương, mà cả Olivia Jordan, Henry Lau, Kyo York cũng ở đây, cả bọn đang nói cười vui vẻ.


[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ