Chương 17: Buớc Ngoặt

200 12 3
                                    

                  

                  

Trong đám đông

Tôi tìm thấy em

Tôi ôm lấy em

Tình yêu của chúng ta vẫn còn tiếp diễn.

Bước ngoặt (Phan Vỹ Bách)


---


Phạm Hương ngẫm nghĩ, nếu cô hung hổ hiên ngang ra dáng bảo vệ nàng, người yêu bé nhỏ ngang bướng không chừng sẽ bực mình. Vì thế cô làm bộ không đủ sức, đi chậm lại. Lúc này Clarissa đang bị Brook Lee chọc cho phì cười, không nhận ra Phạm Hương đã ở phía sau mình. Lên lưng chừng núi mới phát hiện ra nhưng vẫn không để tâm lắm.


Những bậc thang bằng đá được lát cẩn thận, lan can bằng thép hai bên nhìn rất kiên cố. Căn bệnh sợ độ cao của Clarissa cũng không đến nổi nghiêm trọng lắm, nhưng nàng vẫn theo bản năng túm chặt lan can, mắt nhìn chằm chằm bậc thang trước mắt, muốn ngước đầu nhìn lên trên thì nhất định phải dừng lại đứng vững cái đã, chỉ là nàng không dám đưa mắt nhìn xuống bên dưới.


Nàng cũng bỏ lỡ không ít cảnh sắc tráng lệ hai bên, nhưng đối với Clarissa, chỉ cần leo được đến đỉnh đã mãn nguyện lắm rồi. Nàng mỉm cười nhìn Pia Wurtzbach và Brook Lee mấy bước đã lên đến đỉnh, đang phấn khởi hò hét ở bên trên.


Đỉnh của ngọn núi Heaven là một bề mặt dốc cực lớn, bọn họ đứng ở chỗ cao nhất. Clarissa nhìn những hòn đá dưới chân đồng loạt dốc xuống bên dưới như một sàn trượt khổng lồ, tưởng chừng chỉ cần bước thêm một bước thì sẽ trượt thẳng xuống vực thẳm đối diện. Nàng choáng váng, không dám tiến lên trước, cảm thấy toàn thân bắt đầu căng thẳng. Đành phải ngồi xuống từ từ, nghiêng người về sau. Bàn tay ướt đẫm, nàng lần mò xung quanh, mong tìm thấy một chỗ bám vững chắc. Mò tới mò lui chỉ tìm thấy một thứ ấm áp mềm mại, đó là bàn tay của Phạm Hương.


Phạm Hương nắm lấy tay Clarissa nhưng không nhìn nàng, cô nhích thêm chút nữa, ngồi chắn trước mặt Clarissa. Clarissa thấy yên tâm hơn chút, đang định buông tay thì nhìn thấy Pia Wurtzbach và Brook Lee đang lao thẳng xuống chỗ thấp nhất của đỉnh núi, rồi cùng nhau bám vào lan can, nhìn xuống vực thẳm dưới chân cười như điên.


Clarissa nhìn mà kinh hồn khiếp đảm, thấy cái lan can quá đỗi mỏng manh, như thể sắp gãy ngay, hai người họ sẽ lao thẳng xuống vực sâu. Nàng vội vàng nhắm mắt, đầu óc quay cuồng, tim đập loạn xạ.


Phạm Hương quay lại nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của Clarissa, biết nàng đang sợ hãi liền đứng dậy nói.


" Chỗ này gió to, chúng ta lùi lại một chút được không? "


Clarissa không dám cậy mạnh nữa, để mặc Phạm Hương dìu mình lùi về phía sau. Chỗ đó có một khoảng trống nhỏ được tạo ra từ hai tảng đá chồng lên nhau. Clarissa dựa vào vách đá, trước sau trái phải đều là những tảng đá kiên cố, lúc này nàng mới thấy an toàn, thở phào, phát hiện toàn thân đã ướt đẫm mồ hôi.


[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ