Buông tay cũng là một cách phó thác
Mà em và tôi đều phải làm
Rồi từ nay về sau chúng ta có thể tự nhủ rằng
Mình đã từng yêu.
Buông tay (A Đỗ)
------
Sáng hôm sau Clarissa chín giờ mới dậy, rửa mặt xong, thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà. Nhân viên phục vụ gõ cửa bước vào.
" Cô Molina, phó giám đốc Wurtzbach có lời mời cô lên quán cà phê tầng hai. "
Clarissa nghĩ một chút, đặt túi xách xuống, đi lên tầng hai.
Không chỉ có mỗi Pia Wurtzbach, Brook Lee cũng ở đó, nhìn thấy Clarissa hai mắt cô liền phát sáng.
" Này, thành thật khai báo đi. "
Clarissa liếc Pia Wurtzbach, vẻ mặt cô ta đầy đau khổ dùng tay ra hiệu " chuyện không liên quan đến mình. "
" Nói cái gì? " - Clarissa từ tốn ngồi xuống, mỉm cười.
" Tình sử của chị và Phạm Hương đó. " - Brook Lee thiếu điều cầm bút ghi chép, chắc ngồi trên lớp cô nàng cũng không chăm chú nghe giảng như thế này - " Nhất định là đau khổ triền miên, trắc trở cảm động lắm nhỉ? "
Clarissa không lên tiếng, liếc Pia Wurtzbach một cái nữa. Rốt cuộc Pia Wurtzbach cũng biết mình không thoát khỏi có liên quan trong chuyện này, hắng giọng một tiếng nói với vị hôn thê của mình.
" Không phải tôi đã kể hết cho em rồi sao, còn hỏi Clari làm gì? "
" Cô ta là đương sự, đương sự, Pia hiểu không hả? " - Cô nàng không hổ danh học luật, lôi ngay từ chuyên ngành ra - " Pia biết rõ hơn cả đương sự chắc? "
" Baby à, đằng nào đây cũng là chuyện của bọn họ, em... " - Pia Wurtzbach kiên trì cố gắng.
" Sao lại gọi là chuyện của bọn họ? Pia là bạn học của Clari, em là bạn Phạm Hương, quan tâm một chút cũng không được sao? " - Brook Lee trừng mắt.
Pia Wurtzbach lập tức biến thành con rùa rụt cổ, chỉ dám lẩm bẩm trong miệng: " Quan tâm cái gì, nhiều chuyện thì có... "
" Brook, có vài chuyện hình như em hiểu lầm rồi. " - Clarissa uống một ngụm nước, từ tốn nói.
" Không thể nào. " - Brook Lee kiên định trả lời - " Chị có nghe thấy câu này chưa? Trên đời này, chỉ có hai thứ không thể che giấu được, một là bị nấc, hai là tình yêu. "
" Còn đánh rắm nữa. " - Pia Wurtzbach khẽ thêm vào.
" Im mồm, chỗ nào mát thì ra đấy đợi đi. " - Brook Lee hơi bực mình.
" Tôi chẳng đi đâu cả. Ngồi cạnh vợ là mát nhất. " - Pia Wurtzbach bắt đầu nịnh nọt.
" Biến, ai là vợ cô? Tôi nói cho cô biết Pia Wurtzbach, đừng chọc tôi không vui, cẩn thận tôi cho cô nghỉ luôn đấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanfictionAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...