Yêu hết mình một lần
Sau đó vùi sâu tận đáy tim
Đau khổ?
Dùng để chứng minh mình vẫn còn sống.
Clarissa Molina
------
Trừ Phạm Hương và Pia Wurtzbach phải lái xe chỉ uống một chai bia, nên còn gần mười người bọn họ uống hết chai rượu trắng và ba két bia. Ai cũng bị men rượu làm cho phấn khích. Steve Harvey liên tục xua tay từ chối khi đám nhân viên khách sạn mời ông.
" Tôi không uống nữa đâu, thật sự uống quá nhiều rồi. " - Ông liếc nhìn đồng hồ trên tay, nói với Phạm Hương. - " Giám đốc Phạm, mọi người cứ uống đi, tôi còn có việc, phải đi trước đây. "
Phạm Hương và Pia Wurtzbach cùng đứng dậy, đám người Clarissa tiễn Steve Harvey ra tận cửa.
Lãnh đạo không ở đây, giáo viên trường thể thao sôi nổi hẳn lên, tuổi tác mọi người gần bằng nhau, cũng không khách sáo, liền hô hào đòi đi hát. Phạm Hương không nói gì, chỉ nhìn Clarissa.
" Muộn lắm rồi, về nhà thôi. " - Clarissa chau mày nói.
" Mới mấy giờ mà đã chê muộn, lúc nào cũng không chịu đi. " - Một cô giáo đập nàng một phát.
" Clari lúc nào cũng thế, thiếu quyết đoán, hỏi ý kiến của cậu ta chỉ tổ mất công, cậu phải thế này... " - Một cô khác cười khúc khích nói rồi bước lên túm lấy cổ áo Clarissa, mặt mày hung ác dữ tợn hỏi - " Có đi không? ".
" Thôi thôi, tôi phục tôi phục, đi nào đi nào. " - Clarissa vội vàng giơ tay xin hàng.
Quán Karaoke ngay sát nhà hàng, Phạm Hương mời khách, thuê ngay phòng to nhất, lại gọi thêm bia, hoa quả, đồ ăn vặt ở siêu thị tầng một. Đằng nào ngày mai cũng không phải đi dạy, mấy thầy cô bắt đầu thả sức hò hét. Đám nhân viên khách sạn là những chuyên gia tiệc tùng ngày nào cũng được tôi luyện, chuyện nhỏ này không thành vấn đề. Bước vào phòng liền thi nhau chọn bài, từ trữ tình, đến rock and roll, nhạc trẻ, nhạc cổ điển, chẳng cần biết hát hay không, quan trọng là vui vẻ.
Clarissa ngoan ngoãn trốn trong một góc, híp mắt cười. Pia Wurtzbach bước tới, hai người vừa uống bia vừa nói chuyện, chỉ trỏ này nọ.
Mấy cô giáo và đám giám đốc hành chính hát được năm sáu bài, lúc đầu còn hát đúng nhạc, đến khi vang lên giai điệu bài " Forever And One " của Helloween, Pia Wurtzbach cũng đứng dậy gào cùng.
" Forever and oneeee I will miss youuu... " - Sau đó mọi người cười như điên.
Tiếp đến là " We Will Rock You" của Queen, " What I've Done " của Linkin Park, " Still Loving You " của Scorpions, tất cả cùng đung đưa gào theo bản nhạc, cổ họng đều khản đặc. Clarissa ngồi một bên vừa nghe vừa cười, còn vỗ tay khen hay.
" Mẹ kiếp, không phải người hát mà! " - Mãi mới hát xong, Pia Wurtzbach ném micro đi khiến mọi người lại cười ầm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Longfic] Tôi chỉ cần em | BeeClarissa | NC - 17
FanficAuthor: Thẩm Dạ Diễm Pairing: Phạm Hương x Clarissa Molina Note: Bản cover chưa được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang ra ngoài. Sumary: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại d...