Ang Storyang ito ay para sa sumusunod..
*Mga Fan(s) ni Avah at NABASA na ang Avah Maldita.
*Mga nagmamaganda na wala namang ikakaganda. -_-
*Mga rampadora to the highest level na nag fi-Feeling RK.
*Nagmamayabang ng puro Imitation na gamit.
*Nakikisunod sa uso, pero baduy at jejemon tignan.
*Mga babaeng hinigop ng boobs ang utak/Mga babaeng mas mataba pa ang boobs kesa utak.
*Nagcecelebrate ng Chinese New year kahit hindi naman Chinese.-_-
*Dual sim ang Iphone.
*Wrong Spelling ang mga Logo ng 'Branded kuno' nilang gamit.
*Ginagawang Album ang tine-take na picture sa Starbucks.
*Feeling Maldita.
*Trying-Hard
*Palpak at its best.
*Gaya-Gaya.
*And Lastly, Para to sa mga Avah Maldita Wannabe!
Meron ba kayo NI ISA man sa nabanggit?
Kung oo ang sagot nyo, maari kayong magpatuloy! Pero kung wala, Please! Magpatuloy parin kayo nagmamakaawa ako! Chos!
Halina't kilalanin natin ang karakter ng isang wannabe! Yun si ABigail AHensyano , Abah for short, Isang Manggagaya putomaya masarap ipakain sa buwaya!
Hindi sya half-chinese o pure maldita kundi isa syang Made in China , Half Trying Hard, Pure gaya-gaya.
Samahan natin sya sa kapalpakan nya sa mundo ng kamalditahan at kaplastikan! Ano pa ginagawa mo? Tara na! Sabi nga ni Avah, Oh Aarte pa ?<3
A/N:
Sa lahat po ng naging Fan ng Avah Maldita(Oh aarte pa) Sana po maintindihan nyo ako, Alam ko po na Trying Hard ako pero I promise, gagalangin ko po yung Minahal nyong karakter ni Avah Chen, Hindi man ako kasing galing ni Miss simplechummy pero sana mahalin nyo din/ parin ang karakter ni Abah. Sa kaibuturan ng Puso at Isip kong virgin, Salamat! :)
P.S Sa mga nagtatanong naman po kung may permission ba ako sa pagsusulat nito na galing kay Miss Kah Ramirez, Meron po. Ito po yung patunay na ako ay Legal at hindi maaring kasuhan sa salang pangongopya haha!
BINABASA MO ANG
Avah Maldita Wannabe! #Wattys2016
FanfictionIm ABigail AHensyano, Abah for short. Half Trying-Hard, pure gaya-gaya. Yes, Im not original but Im not fake. Im just me, and I am 'Avah Maldita Wannabe!'