MALDITA WANNABE 28

605 17 2
                                    

'Dont try to pretend to be something that youre not , Hinding hindi ka sasaya.'

Yan yung sinabi ni Kevo sa akin na hanggang ngayon dala-dala ko parin at hindi makalimutan.

Ayokong maniwala sa sinasabi nya pero  Pretender ba talaga ako? Hindi naman diba?? Masaya ako sa pagkakaalam ko, Masaya ako sa ginagawa ko at masaya ako bilang Abah! Pero bat ba hindi nila makita sa akin yun?

Kung ang pagiging masaya para sa kanila ay yung palaging nakangiti, at tumatawa, pwes ibahin nila ako sa mga taong ganun, because Im not a looser to be like them.

Dahil ang pagiging masaya para sa akin ay ang pagiging maldita ko.

Yun bang nakikita kong Superior ako sa iba at hindi talunan.

Yun bang lumuluhod sila sa akin kapag nakikita nila ako.

Yun bang napapaikot ko sila sa mga daliri ko.

At yun bang kinakatakutan nila ako dahil  ako si Abah.

Yun lang wala ng iba!

Dahil wala na sa bokabularyo ko ang salitang Ngiti, Tawa at Awa.

Matagal ko ng pinatay sa isip ko ang mga bagay na yan.

Im differrent now. IM VERY DIFFERENT NOW!

Ako na Si Abah Maldita, kung dati nakilala nyo ako bilang Abah na Made in China, Half trying hard at pure Gaya-Gaya.

Well, look at me now.

Sino bang mag aakalang maabot ko lahat ng to??

Sino bang mag aakalang Half chinese pala ako???

Sino bang magaakalang unti unti akong magiging kagaya si Avah??

Sino bang magaakalang unti unting mawawala ang pagiging trying Hard ko?? Although Gaya-Gaya parin ako at some point, Pero Again, People, Look at me now!

Hindi nalang ako basta 'NO ONE' , Ang taas taas ko na diba???

Kaya naman kung sino mang taong gusto akong pabagsakin ako ngayon, Sorry Sila, kahit sino pa sya hindi ko sya pagbibigyan.

kung akala ni Kevo na natauhan ako sa mga sinabi nya at pipiliin kong hindi na ituloy yung plano ko, Well, nagkakamali siya, itutuloy ko parin yung pangmayamang revenge ko, kagaya nga ng sabi ko sa inyo.

'Gagawin ko kung gusto ko.'

Hindi naman ako makakapayag na hindi ko mabawian yung apat na yun no???

Kaya naman ngayon, Im sending the message na sa mga Invited sa Party ko ay este sa Party pala nung apat na babawian ko.<3

To all :

Goodevening guys, I just want you to know na may mangyayaring party sa School Gym on thursday 6:00 pm, Everyone is Invited, kung gusto nyong mag-aya, then Go basta wear black.

-Avah

*Message Sent*

Yan yung minessage ko sa lahat ng nasa contacts ko except sa apat na babawian ko, Syempre dapat special sa kanila. Party kaya nila to. Actually naipadala ko na yung letter sa dalawa, Isa sa matandang head teacher ni Ricky na si Ezmeralda , and Ricky Himself. Samantalang yung dalawang letter naman na natitira ibibigay ko palang pag uwi ni Claudine at Andrea Dito.<3

Well mag ready na sila dahil ako Ready-ng Ready na.<3

End of Abah's POV

Avah Maldita Wannabe! #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon