MALDITA WANNABE 25

694 21 1
                                    

'Hi Miss Abah!' Bati sa akin ng isang pamilyar na boses.

Nilingon ko yun. Tss. Walang kwentang pagmumukha naman tong bubungad sa umaga ko oh! -_- 

Napakunot noo ako ng makita ko si Allysa na nakangiti sa akin habang nakahawak ng libro yung kaliwang kamay nya, yung isa naman kumakaway .

Hindi ko sya pinansin, well Una hindi kasi sya kapansin pansin at pangalawa, ayokong magsayang ng oras sa kakatitig sa hitsura nyang mukhang manang kaya naman nagpatuloy lang ako sa paglalakad papunta sa Classroom na papasukan ko .

Obviously, nasa School kasi ako ngayon -_- Nakakainis, Himala ba?? Tss. Monday kasi ngayon, Ayaw ko sanang pumasok pero kailangan e, Alam nyo naman. May mga panget na sumusubayay sa bawat galaw ko na mas masahol pa sa CCTV. -_-

-

Confidently beautiful akong naglalakad ng may magsalita sa likod ko na para bang hingal na hingal. -_- sino na naman to??

'Miss Abah! Galit ka ba sa akin?? Bat hindi mo ako pinapansin??' Syet! Sinundan pala ako ni babaeng Nerd! -_- kaloka! Nilingon ko uli sya saka ko sya tinignan mula paa hanggang paa. Eto na naman tayo, Nagmamaldita na naman ako.<3

'Im not Galit, Okay? Ayoko lang ng may kasama, that's all!' Sabi ko saka ko sya Inirapan aalis na sana ako ng magsalita uli sya.

'Pero Diba Miss Abah ako si Hannah??Diba bestfriends tayo??' sabi pa nya. Gosh!

'Duh?? Bestfriends?? Tignan mo nga yung sarili mo?? As if namang pipiliin kong magkaroon ng kaibigan ng ganyan ang Hitsura no? Atsaka hindi bestfriend ni Avah si Hannah, alipin lang sya. As in A-L-I-P-I-N!' Pinandilatan ko sya ng sabihin ko yun sa kanya, Halos mangiyak ngiyak naman ang gaga at pupunas punas pa ng pang best Aktres nyang luha. Sige Arte pa! Gusto ko yan.


'N..Nagbago ka na talaga!' Sabi nya then nagwalkout. Shuucks!! Sya pa talaga yung may ganang magwalkout sa akin?? Duhh! Bwisit! Feeling fretty ang gaga! -_- FYI, Sa bokabularyo ko kasi FRETTY lang ang maaring magmaldita, MagWalkout at Magkeme eklavu.

At dahil nga ako lang ang fretty sa mundong ito. Meaning, ako lang ang may karapatan gumawa nun. AKO LANG period!

At dahil mahadera ako nagpatuloy na ako sa paglalakad, hanggang marating ko yung Classroom ko kung saan si Ricky ang Prof.-_-

Nakainis lang dahil umagang umaga dalawang panget na mukha na ang nakikita ko, Una yung kay Tilapia kaninang nasa bahay ako, pangalawa yung kay Allysa, At mukhang kokota ako sa pangatlo ko dahil makikita ko ang 'The Fairest of them all'. Si Ricky Tababoy!

Buti nalang at hindi pa bumabalik si Clauine! Kung hindi baka sumabog ang mata ko kapag nakakita ng panget ng sunod sunod.

Atsaka buti nalang din talaga nababalance ni kevo lahat ng badvibes sa araw ko.

Wait??? Ano na naman tong sinasabi ko???
Eww Abah! -_-

Well, Walang ibig sabihin yung sinabi ko, What Im trying to say is, Binabalanse nya yung araw ko dahil ahm.

Dahil panget din sya. Yun yung dahilan! dahil super panget din ng lalaking yun! Mula head to toe, All in all mukha syang kuko , Ay hindi pala! Muka syang Ingrown sa kuko ng Agila. -_-

Back to my story

Andito na ako, Obviously sa Classroom saan pa ba?? Nakaupo ako ngayon sa upuan ng magaganda habang nakaheadset. Sorry, Wala kasi ako sa mood para makinig sa walang kwentang tinuturo ni Ricky.-_- Maganda ako e, ano ba??

Avah Maldita Wannabe! #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon