Agad siniil ni Glaiza ng halik si Rhian.. halik na punong puno ng pagmamahal.. they kissed passionately.. torrid kissing while walking papunta sa kwarto nila.. Walang gustong bumitaw sa mga halik na iyon..
At ng marating nila ang kwarto binuksan agad ito ni Glaiza.. wala paring bumibitaw sa mga halik na pinagsasaluhan nila ngayon.. torrid kissing while walking towards sa bed.. at inihiga ni Glaiza si Rhian, nakapatong sya dito habang sinisiil nya ito ng halik.. pakiramdam ni Glaiza ay gusto na nyang angkinin ang fiance' nya ng buong buo.. at ganun din ang pakiramdam ni Rhian.. gusto na nyang magpa angkin dito.. bumitaw sila sandali sa pagkakahalik ng parehong makaramdam na kailangan muna nilang huminga sandali..
Tinitigan ni Glaiza ang muka ni Rhian.. mula sa mga mata nito pababa sa labi.. at muling siniil ito ni Glaiza ng halik.. at ang kamay nya para bang may sariling pag iisip na gumagapang papasok sa damit ni Rhian.. tinanggal nito ang bra ni Rhian.. at sinakop nito ang kanang dibdib nito.. napapaungol naman si Rhian sa ginagawa ni Glaiza.. napatigil si Rhian ng maramdaman nyang parang ang bigat ng nakadagan sakanya at hindi na sya hinahalikan ni Glaiza.. at tinignan nya si Glaiza.. nakatulog pala ito.. marahil ay sa sobrang kalasingan dahil uminom pa sila ni Chynna dito sa condo..
'Grabe ka Love.. binitin mo ko.. nandun na eh..'-nangingiting sambit nalang ni Rhian..
Inihiga ni Rhian si Glaiza.. tinitigan nya ang napakagandang muka nito.. inlove na inlove parin sya dito..
'Bakit ba kasi ang ganda ganda mo?'-sambit ni Rhian dito.. mula sa pagkakatitig nya dito hinalikan nya ang noo nito pababa sa mga mata nitong nakapikit.. sa matangos nitong ilong at sa labi nito.. bago nya pa tuluyang marape ang fiance' tumayo na muna sya para magshower at pagtapos nya ay pupunasan nya si Glaiza at papalitan nya ito ng damit pantulog nito..
//peace tayo! Nakakainis si author binitin tayo.. hintay lang tayo guys.. :-) malapit na..
After 20 minutes ng pagshower ni Rhian.. nagbihis na sya at nagpatuyo ng buhok bago tuluyang punasan si Glaiza at palitan ng damit.. pagtapos nyang palitan ng damit si Glaiza humiga na sya sa tabi nito at natulog na.. nakayakap sya kay Glaiza, sumiksik sya sa leeg nito..
"Goodnight Love.. I love you.."-hinalikan ni Rhian sa noo si Glaiza at tuluyan na syang natulog..
.
.
.
.
.Time runs..
Naunang nagising si Glaiza kay Rhian.. napahawak sya sa ulo nya..
'Aahh.. Sakit ng ulo ko.. naparami ata talaga inom ko kagabi..'-sambit ni Glaiza sa sarili habang hawak hawak ang ulo nya..
Napatitig sya kay Rhian.. naalala nya ang nangyari kagabi.. magmula nung nag away sila sa bar ni Rhian dahil kay Jason at ang...
'Shit!.. ang tanga mo Glaiza.. nandun na eh.. anyare?? Binitin mo pa si Rhian.. nakakahiya ka sa fiance' mo.. gawa gawa ka ng first move tapos ikaw mambibitin??bumawi ka!'-si Glaiza na kausap ang sarili.. hinalikan nya si Rhian sa labi nito at tuluyan ng nagtungo sa kitchen ng condo..
Uminom muna sya ng kape para kahit paano ay mawala ang sakit ng ulo nya.. maya maya pa ay tumayo na sya at naghanap ng pwedeng lutuin sa ref.. bacon at eggs nalang pala ang laman ng ref nila..
Nagluto na si Glaiza.. Bacon, eggs and pancakes ang naluto nya para sa breakfast nila.. Tapos na sya magluto ngunit tulog parin si Rhian kaya naman naglinis muna sya ng condo nila.. niligpit nya ang mga boteng nakakalat na pinag inuman nila ni Chynna.. marami rami rin pala talaga ang nainom nila.. linis dito linis don ang ginawa nya..
"Glaiza!!"-seryosong sambit ni Rhian na ikinagulat naman ni Glaiza kaya naman napatili sya..
"Ayyy... kalbong unggoy ka!.."-gulat na sambit ni Glaiza
BINABASA MO ANG
As Long As I Am With You (COMPLETED)
FanfictionCharacters Glaiza Galura Rhian Ramos A.N//salamat sa mga magagandahan, salamat din sa mga hindi magagandahan.