Fast forward..
(December 22, 2017)
Rhian's POV
Kabuwanan na ni Glaiza.. At sobrang excited na kami dahil hinihintay nalang namin ay ang paglabas ng baby namin.. I can't explain how I really feel.. Sobrang excited, happy..
Grabe pinagdaanan ko dahil sa mood swings and cravings ni Glaiza.. Ang bilis mag bago ng mood.. May times na hahanapin nya ko dahil miss na miss na daw nya ako then pag nasa harap na nya ako maglalambing lang ng konti tapos paaalisin ako tapos tatawag nanaman para pauwiin ako.. Then one time, we were sleeping peacefully, ginising nya ko ng 3am naghahanap ng binatog.. Saan naman ako kukuha ng binatog na ganung oras?? Buti nalang nandyan ang family at ang squad, nagkataon na meron nun si Wila at hindi napanis dahil buti nailagay daw nya sa ref.. Grabe ang pinagdaanan ko sakanya pero ayos lang sakin dahil alam kong mas mahirap ang pinagdadaanan ni Glaiza..
And here.. Gising na ang wifey ko..
"Good morning Love..."-I kissed her tummy
Tinignan ko ang asawa ko at nakita kong malungkot sya..
"Bakit ka malungkot Love?? Bad morning??"-tanong ko sakanya habang hinahaplos ko ang buhok nya..
"Buti pa si baby na kiss mo na.. Samantalang ako hindi mo na yata mahal.."
I smiled and gave her a quick kiss sa lips..
"Asus.. Bilis naman magtampo ng asawa ko.. Mahal na mahal kita.. Kayo ni baby.."
Nagtaka ako ng bigla syang tumayo at humarap sa salamin..
"Hindi ako naniniwala sayo.. Tignan mo ang taba ko na at ang pangit pa.. Hindi na ko magtataka kung ipagpalit mo na ko sa iba.."-malungkot na sabi ng asawa ko
Here we go again..
"Love.. (Lumapit ako sakanya at binack Hug) ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi ka mataba, hindi ka pangit at higit sa lahat hinding hindi kita ipagpapalit sa iba.. Buntis ka lang pero ikaw parin yung asawa ko na sobrang ganda at sobrang hot.. Yung asawa ko na mahal na mahal ko.."
Tumingin sya sakin..
"Mahal mo pa ba ako??"-tanong nya sakin..
"Ofcourse! Mas lalo pa kitang minahal ngayon.."
"Talaga?? Promise??"
"Promise!"-then I kissed her..
End of POV
.
.
.Time runs..
(December 24, 2017)
Howell's Mansion..
"Glaiza anak! Dapat tinawag mo muna kami ng Dad mo.. Hindi pwedeng mag isa kang bumababa sa stairs baka kung mapano ka pa.. Oh dahan dahan.."-Mrs. Galura
"Si Mama at Papa po??"-Glaiza
"Wala pa hija.."-Mrs. Howell
"Ahh.. Mom si Rhian po??"-Glaiza
"Nasa labas, nililinis ang favorite car nya.."-Mrs. Howell
"Sige po Mom, puntahan ko nalang po.."-Glaiza
"No hija.. Stay here.. Baka madulas ka pa.."-Mrs. Howell
"I missed her Mom.. Gusto ko po na ako naman ang pumunta sakanya.."-Glaiza
BINABASA MO ANG
As Long As I Am With You (COMPLETED)
FanfictionCharacters Glaiza Galura Rhian Ramos A.N//salamat sa mga magagandahan, salamat din sa mga hindi magagandahan.